MC Kỳ Duyên: "Phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì đẹp vẫn là cái quan trọng"

MC Kỳ Duyên: "Phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì đẹp vẫn là cái quan trọng"

'Phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì đẹp vẫn là cái quan trọng. Còn nếu hát hay thì phải thật là hay để quên đi cái ngoại hình' - MC Kỳ Duyên chia sẻ.


Trong tập 2 của  Chương trình Duyên dáng Bolero vừa phát sóng tối qua trên kênh THVL1, MC Kỳ Duyên cùng với 3 giám khảo còn lại là ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Đông Đào và NSƯT Vũ Thành Vinh đã chọn được 6 thí sinh sở hữu đầy đủ cả 2 yếu tố 'giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc' để bước vào vòng chung kết. 

Cũng trong chương trình, nữ MC hải ngoại không ngại nêu lên quan điểm cá nhân về vẻ đẹp của người phụ nữ chiếm 80% sự thành công của một ca sĩ khi bước lên sân khấu. Cụ thể, khi đánh giá phần dự thi của thí sinh Trần Mỹ Ngọc với ca khúc Xin thời gian qua mau (sáng tác: Lam Phương), MC Kỳ Duyên đã dành nhiều lời khen có cánh: 

'Tên hợp với vóc dáng. Độ tỏa sáng trên sân khấu em có, em chọn bộ đầm Tây phương, màu hồng nhạt vẫn có sự gợi cảm nhưng vẫn rất kín đáo, trang phục chọn rất khéo, kiểu tóc giống công chúa ngày xưa, không phồng không cứng phù hợp với sự mềm mại của dòng nhạc bolero nhưng mới hơn một tí. Chị thấy em rất đẹp, nội cái đẹp thôi là đã ăn 80% rồi. Với Kỳ Duyên, phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì cái đẹp là cái quan trọng. Còn nếu hát hay thì phải thật là hay để quên đi cái ngoại hình'.
MC Kỳ Duyên: 'Phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì đẹp vẫn là cái quan trọng'


Thí sinh Trần Mỹ Ngọc


Ban giám khảo chương trình Duyên dáng Bolero.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546