Sự thật xúc động câu chuyện của gia đình nghệ sĩ Bảo Trí


Nội dung tiết mục kể lại mâu thuẫn trước đây của 2 chị em. Vì bị chị gái chiếm phần đất trong khu mộ của gia đình...

Tiết mục của nghệ sĩ Bảo Trí.

Vị khán giả khóc nhiều nhất trong tập 3 của "Gia đình nghệ thuật" có lẽ là chị gái của nghệ sĩ Bảo Trí. Chị cũng là nhân vật chính được nhắc đến trong tiết mục tối qua của vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết.
Nội dung tiết mục kể lại mâu thuẫn trước đây của 2 chị em. Vì bị chị gái chiếm phần đất trong khu mộ của gia đình, Bảo Trí đã giận chị mình trong một thời gian dài. Mối quan hệ của 2 chị em rất căng thẳng cho đến ngày chị của Bảo Trí nhập viện vì căn bệnh nặng, có thể chết bất cứ lúc nào, Bảo Trí mới biết sở dĩ chị mình giành đất là vì nếu chẳng may ca phẫu thuật không thành công, chị sẽ được chôn cất trong phần đất mộ này của gia đình.


Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với gia đình khi chị gái Bảo Trí tai qua nạn khỏi và 2 chị em từ đó cũng xóa bỏ những hiểu lầm trước đây. Chia sẻ trong chương trình, chị gái của Bảo Trí rất xúc động khi em trai nói lời xin lỗi mình trên sóng truyền hình. 


Cảm nhận về tiết mục này, giám khảo Phước Lập cho rằng 2 từ xin lỗi trong tiết mục đã được nói ra từ chính sự bao dung của các thành viên trong gia đình nghệ sĩ Bảo Trí. Giám khảo Kim Xuân thì cho đây là một tiết mục có tính cảnh tính, thông điệp câu chuyện rất nhân văn, có thể giúp cho nhiều gia đình soi rọi lại chính mình.

Chị gái nghệ sĩ Bảo Trí. 

Ca sĩ Phi Nhung khen cả 3 thành viên trong gia đình Bảo Trí - Kim Tuyết - Hồng Diễm hát rất hay, nhất là nghệ sĩ Bảo Trí với ca khúc "Anh còn nợ em", hay ca khúc "Thua một người dưng" với tiếng hát của cô đào cải lương một thời Kim Tuyết. Tiết mục nhận được số điểm cao thứ 2 trong chương trình: 28,25.

Gia Đình Nghệ Thuật - Tập 3: Gia đình Nghệ sĩ Bảo Trí


Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546