7 mỹ nam 6 múi hứa hẹn bùng nổ trong show diễn Xuân - Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường


Quang Hùng, Huy Quang, Hữu Long, Trần Trung, Duy Anh, Quốc Anh và Thành Long Lê sẽ là những gương mặt người mẫu nam xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Một vài ngày tới đây, xứ Huế mộng mơ sẽ trở nên rộn ràng khi show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức diễn ra. Sau cửa hàng thời trang mới khai trương tại trung tâm TP. Đà Nẵng, sự kiện này tiếp tục đánh dấu sự khai phá tiên phong của Đỗ Mạnh Cường với thị trường miền Trung đầy tiềm năng.


Lê Thành Long

Vốn kỹ tính nên hầu hết các khâu trong show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường đều đích thân thực hiện, giám sát cùng ê-kíp. Trong đó, việc tuyển chọn người mẫu được anh thực hiện gắt gao với các tiêu chí chuẩn mực về hình thể. Bên cạnh 50 người mẫu nữ hàng đầu tại Việt Nam, trong show diễn lần này của NTK họ Đỗ, sẽ có 7 chàng trai được sải bước trên sàn diễn, gồm: Hữu Long, Quang Hùng, Huy Quang, Trần Trung, Quốc Anh, Duy Anh và Lê Thành Long. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn chiều cao trên 1m82, thân hình 6 múi, rắn chắc, cuốn hút.


Huy Quang

Hữu Long đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Á vương 1 Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017. Chàng mẫu cũng là một trong những gương mặt quen thuộc gắn liền với các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh chàng cao 1m86, có thân hình săn chắc với gương mặt nam tính, lạnh lùng.


Hữu Long

Với những khán giả truyền hình, Quang Hùng không còn là cái tên xa lạ. Anh là quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model, mùa 2014. Quang Hùng cao 1m86, có gương mặt điển trai, thư sinh cùng đôi chân dài thẳng. Quang Hùng cũng từng tham gia một vài show diễn trước đó của NTK Đỗ Mạnh Cường, xuất hiện ở những vị trí đẹp.


Quang Hùng

Chàng mẫu trẻ Nguyễn Huy Quang là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Huy Quang cũng là gương mặt được Đỗ Mạnh Cường khám phá, từ trước khi anh tham gia Vietnam’s Next Top Model. Huy Quang có chiều cao ấn tượng 1m88 cùng gương mặt ăn ảnh, đẹp ở mọi góc nhìn. Huy Quang từng xuất hiện trên poster show diễn Thu - Đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường.


Nguyễn Huy Quang 

Trần Trung đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015, cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt và những tín đồ thời trang. Trần Trung cũng tham gia một số dự án phim ảnh dành cho giới trẻ. Nam người mẫu có chiều cao 1m85, thân hình sáu múi được rèn luyện thường xuyên. Trần Trung mang vẻ ngoài của một chàng trai thành thị, hiện đại, cá tính.


Trần Trung

Lê Thành Long sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình sáu múi đáng mơ ước của người mẫu nam. Chàng trai này sở hữu gương mặt góc cạnh, với những đường nét lạ. Lê Thành Long từng tham gia một vài show diễn trước đây của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chàng trai này cũng là Á quân 1 của cuộc thi Fitness Model Search 2016.


Lê Thành Long

Sinh năm 1998, vừa tròn 20 tuổi nhưng Trần Quốc Anh đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86, không hề thua kém các đàn anh. Trần Quốc Anh đang là một hot boy được giới trẻ yêu thích với vẻ ngoài lãng tử, mắt một tí tựa như tài tử Hàn Quốc. Gần đây, chàng trai này “gây sốt” khi xuất hiện trong MV Rời bỏ của nữ ca sĩ Hoà Minzy.


Trần Quốc Anh

Trần Duy Anh cũng là gương mặt trẻ có vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Duy Anh có chiều cao 1m84, thân hình cân đối. Anh chàng từng tham gia show diễn The Muse 2 vào cuối năm 2017 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Gần đây, Duy Anh đang là nhân tố gây chú ý tại Giọng hát Việt 2018, là thành viên đội ca sĩ Tóc Tiên.


Trần Duy Anh

Show diễn thời trang Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức diễn ra vào lúc 16h ngày 26/5, tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, Huế.

Tố My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546