“Huế Vàng son” của NTK Việt Hùng lộng lẫy trong Festival Huế



NTK Việt Hùng cùng các gương mặt danh tiếng Việt trong BST “Huế Vàng Son” 

Và vào những ngày cuối tháng 4 này, NTK Việt Hùng đã trở lại mảnh đất Cố đô trong chương trình Lễ hội Áo dài tại Festival Huế, mang theo BST Áo dài “Huế vàng son”- Một Huế vàng son trong chốn đi về của một trời kỷ niệm!


Diễm Hương- Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Với mong muốn đưa hình ảnh văn hóa Huế sâu sắc và đậm nét đến với người xem, đặc biệt là du khách, dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy, Lễ hội Áo dài tại Festival Huế là nơi hội tụ các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng của cả nước: NTK Việt Hùng, NTK Thiệu Vy, NTK Ngô Nhật Huy, NTK Minh Hùng, NTK Nguyễn Tuấn, NTK Minh Triều – Uyên Thy, NTK BellaModa.


Lê Vũ Thục Anh- Á khôi Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2017, Giả Thanh Vũ- Top 10 Mister Asian 2018

Hơn 100 bộ Áo dài của NTK Việt Hùng qua sự trình diễn của các Hoa hậu, Á hậu, Diễn viên, người mẫu danh tiếng Việt: Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Lệ Nam, Phương Thảo- Hoa khôi duyên dáng xứ Thanh 2015, Chi Nguyễn – Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Đậu Mỹ Linh- Á hậu phụ nữ sắc đẹp; Lê Vũ Thục Anh- Á khôi Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2017, Giả Thanh Vũ- Top 10 Mister Asian 2018; Linh Huỳnh- Hoa hậu Nhân ái Châu Á, Nguyễn Vũ Linh- Á Quân Miss & Mr Fashion VietNam 2018; Trần Thanh Tâm- Á Vương Nam thanh lịch 2018; Phan Hoàng Đức- Top 5 Duyên dáng áo dài; Người mẫu Trần Duy Phong; Người mẫu Hoàng Gia Lâm ; Người mẫu Phương Đài (Top 45 Hoa hậu hoàn vũ 2017); Trần Thanh Tâm – Á vương thanh lịch…cùng các người mẫu của cố đô Huế, Huế qua nét họa của NTK Việt Hùng càng trở nên lộng lẫy trong nét đẹp vàng son một thuở.


Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Lệ Nam và Người mẫu Trần Duy Phong

Đề cao nét đẹp cung đình triều Nguyễn Huế, người ta vẫn thấy trong cái trầm mặc mênh mông của lăng tẩm đền đài của Huế Vàng son, vẫn còn đó nét rêu phong muôn đời của vùng đất Cố đô cổ kính.


“Huế Vàng son” của Việt Hùng còn là một Huế mù sương trong điệu hò mái đẩy của con sông huyền thoại dùng dằng không chảy, một Huế rất sâu trong giai điệu ngọt ngào!


Với NTK Việt Hùng, Huế không chỉ vàng son trong câu hát, Huế còn vàng son trong cử chỉ êm ái nhẹ nhàng đến nao lòng của người con gái Huế. Dẫu Huế xa rồi những nét duyên xưa, nhưng những tà áo lụa sắt son vẫn chở cả một trời thương nhớ!


“Huế vàng son” của NTK Việt Hùng còn là một Huế thắm xanh giữa sắc vàng quý phái, sắc trường tồn phủ kính vương triều xưa. Một chút Đỏ sắt son mang hình hài mệnh phụ hay chút nâu đất trầm buồn như ai oán trước Tử Cấm thành…


Phương Thảo- Hoa khôi duyên dáng xứ Thanh 2015

Và với Huế Vàng son của Việt Hùng thì mỗi sắc màu là cả một trời kỷ niệm, ẩn vào trong Huế thêm nét duyên xưa sâu kín đặc trưng. Với NTK Việt Hùng, dẫu Huế chỉ vàng son trong câu hát hay trong quá khứ cổ tích ngày nào, thì Huế hôm nay vẫn vàng son khi lưu giữ được những giá trị trường tồn còn lắng mãi dấu thời gian!



Cùng chiêm ngưỡng BST “Huế Vàng son” của NTK Việt Hùng qua chất liệu Lụa Thái Tuấn- BST vừa được các gương mặt nổi tiếng Việt trình diễn dưới ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng tại sân khấu Bia Quốc Học Huế, trong chương trình Lễ hội áo dài Festival Huế vừa qua:
































Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546