MC Hải Anh: “Dù da dẻ có sạm đi đôi chút, nhưng lòng tôi rất sáng”


Đó là những chia sẻ mới nhất từ Á hoàng Golf Queen – MC Hải Anh sau hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2018. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên với cô, dám dấn thân và khẳng định bản lĩnh của mình với nhiều điều lý thú.


Trở về sau hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2018” với 10 ngày trải nghiệm sâu sắc cuộc sống, nhiệm vụ của chiến sĩ, đồng bào đang ngày đêm bám biển, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền tại quần đảo Trường Sa, Á hoàng Golf Queen đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Đó là hành trình của tình yêu, của tinh thần dân tộc, của sự sẻ chia và đồng cảm. Những ngày sống giữa mênh mông trời biển, chỉ có nắng gió, có tiếng ì ầm của sóng và tình đồng đội. Dù da dẻ có sạm đi đôi chút, nhưng lòng tôi rất sáng ”


Hành trang mà nữ MC duyên dáng Hải Anh mang đi trong cuộc hành trình chưa bao giờ nghĩ tới này là trái tim sôi nổi, nhiệt huyết của người trẻ, muốn góp một phần sức trẻ nhỏ bé của mình để là cầu nối gửi gắm tình yêu thương từ đất liền đến hải đảo xa xôi.

“Khi đọc được thông tin và làm hồ sơ tham gia hành trình này, Hải Anh vừa lo lắng, hồi hộp nhưng cũng hi vọng nhiều. Đã từng đến nhiều nơi xa, vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Nhưng khi đặt chân tới Trường Sa, nơi có những người đồng bào mình ở đó, thấy thân thương và gần gũi hơn bao giờ hết. Việt Nam, đi đâu cũng là nhà”, Hải Anh xúc động chia sẻ.


Tham gia đoàn hành trình với gần 200 đại biểu đại diện cho 23 triệu thanh niên cả nước, là những gương mặt trẻ tiêu biểu trong các đối tượng: cán bộ Đoàn, Hội, doanh nhân trẻ, sinh viên, văn nghệ sĩ, y bác sĩ, trí thức trẻ, phóng viên báo chí, cùng khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng và đồng hành trong những chuyến tàu kết nối đó.

“Hải Anh hỏi một số anh chị đã từng đi Trường Sa trước đó như MC Lê Anh, Trung Tá – PGS –TS Nguyễn Minh Hiển Giám đốc Trung tâm nghiên cứu TPH và ĐTTP Học viện Cảnh sát nhân dân, cũng có được dặn việc di chuyển sẽ khác với các hành trình thông thường, vì thế hành lý mang theo phải đặc biệt gọn nhẹ” , ngoài ra còn được dặn dò rất cẩn thận về những món quà tặng để có thể động viên tinh thần các cán bộ chiến sỹ cũng như nếp sinh hoạt ra sao để phù hợp với tập thể và Trung đội của mình.


Trước khi tham gia hành trình, Hải Anh đã tưởng tượng trong đầu mình rất nhiều lần về khung cảnh, về cuộc sống của những chiến sĩ nơi đây. Nhưng ngay khi đặt chân đến đảo, được trò chuyện cùng những chiến sĩ, Hải Anh mới nhận ra rằng, cuộc sống tại đây vượt ngoài sự khó khăn bình thường, mà đó là sự cống hiến. Sự cống hiến vô cùng cao cả và thầm lặng.

Những chiến sĩ, họ cũng là những người trẻ, họ cũng có những hoài bão, ước mơ và cuộc sống của riêng bản thân mình, có những thú vui sở thích. “Khi Tổ quốc gọi tên, tất cả mọi thứ đều được xếp sang một bên, để mình có thể làm thể hiện trọn vẹn tình yêu thương với dải đất hình chữ S này. Chúng tôi không coi đây là vất vả vì chúng tôi biết, Tổ quốc cần chúng tôi”, đó là những lời tâm sự mà Hải Anh nhớ mãi.


“Ngày tới đây, Hải Anh sẽ tiếp tục kể về hành trình đầy ý nghĩa này tại chương trình Triệu Trái Tim Hướng Về Biển Đảo Tổ Quốc” Cô cho biết, với những cảm xúc và kỉ niệm không thể nào quên, Hải Anh mong muốn sẽ truyền tải được những điều đó đến những khán giả theo dõi chương trình.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546