Ca sĩ Vy Oanh xinh đẹp trong sự kiện ra măt kênh Youtube dành cho các bé


Với ý tưởng từ việc giúp con mình có nơi học Tiếng Việt tốt nhất Vy Oanh đã cho ra đời kênh YouTube thiếu nhi VOITV, nội dung về dạy tiếng Việt, dạy kĩ năng sống cho bé qua những chương trình mang tính giáo dục, những bài hát độc quyền chỉ có ở VOITV.


Chiều ngày 30/5, ca sỹ Vy Oanh vừa tổ chức buổi hop báo ra mắt chính thức kênh YouTube thiếu nhi VOITV với sự có mặt của các phóng viên thông tấn báo đài vànhiều nghệ sĩ Việt như: Kyo York, Mia, MC Anh Quân, Akira Phan... và đặc biệt là sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ nhà Vy Oanh 



VOITV hướng đến sự trong sáng, hồn nhiên của trẻ nhỏ. Các chương trình được đầu tư chuyên nghiệp và chất lượng, đa dạng, mới lạ, nhiều màu sắc cho các bé chơi mà học với tiêu chuẩn quốc tế. Tại VOITV các bé sẽ được gặp gỡ giao lưu cùng các ngôi sao nhí, các tấm gương hiếu học nhiều thành tích của thiếu nhi Việt Nam khắp nơi trên toàn thế giới và cùng tổ chức thiện nguyện Đồng Cảm tổ chức The S.A.M Foundation chia sẻ nâng đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn. VOITV phát sóng chính thức trên YouTube, các đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra được phát sóng trên hệ thống đài truyền hình Asian World Media trên 50 tiểu bang toàn nước Mỹ và Canada.


Dạy học qua bài hát độc quyền: Bài hát ABC, Âm thanh động vật, Số đếm, Cách nhận biết ông bà cha mẹ, Nhận biết đèn tín hiệu giao thông, Nhận biết các loại động vật, Các loại phương tiện giao thông... Nhạc tập thể dục buổi sáng Kể chuyện cho các cháu nghe. Nhạc ru ngủ phát triển trí não.


Ngoài ra, chương trình còn có  giao lưu gặp gỡ cùng các cô chú nghệ sĩ nổi tiếng, gặp gỡ các em thần đồng, các tấm gương học giỏi, hiếu thảo, chia sẻ với các em nghèo hiếu học. 


Giới thiệu các điểm vui chơi cho bé. Giao lưu gặp gỡ cùng người nổi tiếng về nhiều lĩnh vực khác nhau như bác sĩ, giáo viên...trong các chuyên mục như tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giáo dục, kỹ năng chăm sóc bé...


Kênh YouTube VOITV với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng mà các bé rất yêu thích như: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Don Nguyễn, Vy Oanh, Kyo York, Nam Cường, Khaly, Mia, diễn viên Ngân Quỳnh, MC Anh Quân...Và các bạn ca sĩ nhí nổi tiếng khác.



Đây là, chương trình ca nhạc giáo dục qua bài hát cho các em thiếu nhi được đầu tư hình ảnh nghiêm túc với những ca khúc độc quyền của VOITV lần đầu tiên có ở Việt Nam.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546