Ai cũng thấy phụ nữ Nhật đẹp, nhưng điều này thì chưa


Để sở hữu làn da mịn màng như những người phụ nữ Nhật là câu chuyện mà khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, đằng sau đó là bí quyết khá đơn giản: họ đã bổ sung loại khoáng dưỡng đặc biệt được mệnh danh “chìa khóa mở ra làn da Zen” vào quy trình chăm sóc da.


Sau tất cả những chuẩn mực, “làn da Zen” mới là tâm điểm. Đối với phụ nữ Nhật, một làn da khỏe từ bên trong, mịn màng bên ngoài, có khả năng tự bảo vê và phục hồi mới làm nên vẻ đẹp bền vững đầy sức sống. Đầu tư vào Beauness – tinh chất khoáng cân bằng da, mỹ phẩm Zen của Menard, chính là lý do chuẩn mực để phụ nữ Nhật chạm đến làn da hoàn hảo.

Beauness – thức quà chăm sóc diệu kỳ cho làn da. Không chỉ gây ấn tượng bằng việc lọt “top 5 sản phẩm được yêu thích nhất của Menard” tại Nhật Bản, Pháp, Malaysia và nhiều nước khác, Beauness được đánh giá là pre-lotion sáng giá nhất hiện nay, nhờ vào các công dụng nổi trội dưới đây.


Beauness – tinh chất khoáng cân bằng da thần kỳ đến từ Nhật Bản mang đến hàng loạt những chức năng tâm điểm mà phái đẹp khó lòng bỏ sót được. Có thể kể đến như: Cung cấp ẩm và khoáng, Phục hồi diệu kỳ tổn thương da, Chấm dứt mụn sinh lý và mụn giao mùa, Xóa đi nốt sần, trả lại bề mặt sáng mịn, Giúp các bước dưỡng da tiếp theo đạt hiệu quả trọn vẹn,…

Beauness được tổng hòa từ 3 nguồn năng lượng quý giá: suối khoáng, biển cả, thực vật. Ngay khi vỗ lên da, các giọt khoáng lập tức thẩm thấu sâu vào từng ngóc ngách và lập tức phát huy tác dụng lên bề mặt.

Sử dụng Beauness sau những đợt tổn thương là cách tốt nhất để vực dậy làn da. Chỉ trong một thời gian ngắn, sự thay đổi của thời tiết lẫn khí hậu không còn cơ hội làm khó da nữa, da có nguồn năng lượng để làm lành những tổn thương lẫn những mong manh nhạy cảm.


Bên cạnh đó, Beauness chính là chìa khóa vàng kháng khuẩn, ức chế và ổn định các vi khuẩn gây mụn trên da, góp phần ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả hơn. Đồng thời, Beauness giúp giảm sưng viêm các nốt mụn, mang lại làn da khỏe mạnh thật sự.

Hiếm có dòng sản phẩm chăm sóc da nào có được thành phần suối khoáng nóng thuần khiết như Beauness. Dưỡng chất từ suối khoáng nóng là dạng tinh chất mà làn da cần nhất và có thể hấp thụ được ngay. Do đó, phái đẹp cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm trong ngay từ lần sử dụng đầu tiên: da trở nên khỏe mạnh từ bên trong, các nốt sần dần biến mất trả lại bề mặt sáng và mướt mịn.

Sau khi đã được làm sạch sâu, cân bằng và thư thái với Beauness, các bước dưỡng da sau sẽ thẩm thấu tốt hơn, đồng thời da phát huy tối đa hiệu quả mà dưỡng chất đem lại. chỉ sau 2 tuần làn da của bạn đã thay đổi rõ rệt, như những dấu ấn của những người phụ nữ Nhật.

Beauness đã “hạ gục” trái tim phụ nữ Nhật và sao Việt với những công dụng tuyệt vời hóa giải mọi nỗi lo về làn da. Beauness chinh phục hàng loạt sao Việt như Diva Hồng Nhung, Linh Nga, Lê Anh Thơ, Hannah Nguyễn nhờ mang lại làn da tỏa sáng và bừng năng lượng

Hãy bổ sung pre-lotion Beauness ngay sau bước rửa mặt làm sạch, và trước bước dùng toner (nước cân bằng). Đừng quên Beauness còn có dạng phun sương dễ dàng mang theo và sử dụng ở mọi thời điểm: trước khi trang điểm, sau khi trang điểm hay bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da đang cần “refresh”. Cùng tham khảo và cảm nhận: www.menard.vn

Nhật Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546