“Thiên thần Bolero” Thiên Hương diện váy bó khoe đường cong quyến rũ


Thiên Hương sở hữu gương mặt trong sáng, giọng hát đầy cảm xúc và thân hình nuột nà, gợi cảm. Sau cuộc thi Duyên dáng Bolero, nữ ca sĩ không ngừng lao động để tiếp tục nhận được yêu thương của khán giả và sự công nhận của giới chuyên môn.


Bước ra từ cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 và đạtt thành tích Top 4 với Thiên Hương là dấu mốc lớn trong sự nghiệp ca hát của cô gái đến từ Đồng Nai. Với quan điểm “lao động là vinh quang”, trân trọng những cơ hội ca hát đến với mình, hiện tại Thiên Hương đang dốc sức tập luyện để góp mặt ở đêm nhạc của Hoài Lâm sẽ diễn ra vào ngày 21/7 tới tại Newwave Hotel.


Bên cạnh giọng hát ngày càng trưởng thành, Thiên Hương còn chú trọng đến ngoại hình, trang phục và hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Thiên Hương chuộng những bộ trang phục không quá hở hang nhưng cũng không ‘kín cổng cao tường’ để tôn vóc dáng. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m66 và vóc da dáng cân đối không quá mảnh mai, vẻ ngoài khả ái giúp Thiên Hương ghi tên mình vào top ca sĩ sở hữu cả “tài lẫn sắc” của làng nhạc Việt hiện nay.


“Thiên thần Bolero” – Thiên Hương vừa thực hiện bộ ảnh mới với trang phục gợi cảm và sang trọng. Nữ ca sĩ diện chiếc váy bó sát khoe đường cong quyến rũ. Từ những hình ảnh mới có thể thấy, Thiên Hương đang ở độ tuổi rực rỡ về nhan sắc và sức quyến rũ.


Thiên Hương hiểu rõ lợi thế của bản thân và những hạn chế để từ đó biết cách làm mình tỏa sáng trên sân khấu ca hát chuyên nghiệp. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện, nụ cười tỏa nắng và giọng hát ngọt ngào, da diết.


Nữ ca sĩ hy vọng sẽ xây dựng hình ảnh đẹp, là một nghệ sĩ lao động chân chính, biểu diễn hết mình để gửi gắm tâm tư tình cảm qua lời ca tiếng hát. Thiên Hương hy vọng sẽ được khán giả đón nhận, tiếp tục theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngày càng gặt hái thành công ở lĩnh vực nghệ thuật.

Nữ ca sĩ tâm sự sẽ nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân, ngày càng nhiều người yêu mến và được giới chuyên môn công nhận như một thế hệ tiếp nối của dòng nhạc Bolero, trữ tình.

Hưng Thuận
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546