Chương trình truyền hình “Koi Mission – Thương vụ bạc trăm rinh về bạc triệu" chính thức phát sóng


Koi Mission – Thương vụ tí hon, do Vietopia độc quyền khai thác và tổ chức sản xuất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Koi Mission – được thực hiện bởi Vietopia và Cty POPs Kids, hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua.


Đây là chương trình Truyền hình thực tế tại Việt Nam về Kỹ năng thuyết phục & Phát triển kinh doanh dành cho đối tượng trẻ em từ 05 đến 15 tuổi. Chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 9/2018, lúc 19 giờ thứ năm hàng tuần, trên kênh HTV.


30 thí sinh tham gia Koi Mission

Tâm huyết với việc tạo ra một sân chơi độc đáo về Kỹ năng thuyết phục & Phát triển kinh tế dành cho đối tượng trẻ em từ 05 đến 15 tuổi. Vietopia không ngừng tìm kiếm những doanh chủ dày dặn kinh nghiệm về việc quản lý tài chính, xây dựng, phát triển doanh nghiệp, nhãn hàng để trở thành những Koi chính của chương trình. Với vai trò: tạo cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh cho đông đảo các em học sinh trên địa bàn TP.HCM trong việc theo đuổi đam mê. Hỗ trợ các em nhỏ có năng khiếu được khởi nghiệp để phát triển tiềm năng.

Lấy ý tưởng về chú cá Koi – một loài cá chép của Nhật mang nhiều ý nghĩa, nổi bật là sự may mắn, trường thọ, hơn cả là sự bền bỉ. Vietopia mong muốn mang đến tư duy mới, sự bứt phá về thể chất lẫn tư duy để các em thiếu nhi phát triển tối đa tiềm năng. Những Koi tiềm năng sẽ giúp các bé tham gia cuộc thi, hiểu thế nào là khái niệm toàn diện và then chốt về tiền bạc, cũng như giúp các phụ huynh cả nước theo dõi chương trình qua màn ảnh rộng có thêm gợi ý về phương pháp giáo dục tài chính cho con từ sớm.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546