Cuối cùng đã xuất hiện cô gái chiếm được trái tim của Ashoka



Trải qua thời niên thiếu cùng nhau, Devi chính là cô gái sẽ danh chính ngôn thuận bên cạnh Ashoka. Bất ngờ khi nữ hoàng Helena từ cõi chết trở về để lộ thân phận thật sự.


Ashoka Đại Đế đang bắt đầu có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn mới. Tiếp cận được Nirankush nhưng Ashoka (Mohit Raina) vẫn không kịp nghe hắn khai rõ Kondna thật ra là ai. Tuy vậy, bằng những ký hiệu dở dang trước khi chết mà hắn để lại đủ để nhị hoàng tử nhận định nữ hoàng Helena (Suzanne Bernert) chính là Kondna. Ngay sau đó, Ashoka đã lập tức tìm gặp vua cha và nói cho ông nghe toàn bộ sự thật cũng như thân thế thật sự của Kondna. Nhị hoàng tử đã xin ông cho khai quật mộ phần của nữ hoàng Helena quá cố để chứng thực mọi chuyện. Thế nhưng trước mặt tất cả mọi người, Ashoka khó lòng giải thích khi bộ hài cốt giả trong quan tài lại một lần nữa đánh lừa được mọi người và chống lại sự thật mà vua của rừng xanh từng quả quyết trước đó.


Biết Ashoka đã bắt đầu nghi ngờ cái chết giả của mình, nữ hoàng Helena đã hợp tác cùng Simak và Sushim (Ankit Arora) lập kế giết chết Bindusara (Sameer Dharmadhikari), Dharma và 2 anh em nhị hoàng tử. Kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo ấy lại vô tình bị tư tế Radhagupt (Dakssh Ajit Singh) và chiến binh (Nayak Jaswant Menaria) phát hiện. Để cứu nguy cho vua và mọi người, Nayak đã dũng cảm hy sinh. Trong lúc Ashoka đang sôi sụt căm phẫn và quyết tìm cho ra kẻ chủ mưu trong chuyện này thì Lasandra (Kallirroi Tziafeta) – một phụ nữ Hy Lạp đã xuất hiện với mong muốn hợp tác cùng cậu vì mục tiêu đôi bên cùng hưởng lợi.


Với sự trợ giúp của Lasandra, Ashoka đã khiến nữ hoàng Helena quá cố bỗng chốc xuất hiện ngay tại chính điện với sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Điều bất ngờ hơn là chính Simak đã ra tay lấy mạng bà khi nữ hoàng bất ngờ tấn công Bindusara. Đó cũng chính là một phần trong kế hoạch của người phụ nữ Hy Lạp và vua của rừng xanh mà không ai có thể ngờ đến. Sau cái chết của Helena, đức vua cho phép Ashoka đính ước cùng Devi (Kajol Srivastava). Bởi ông biết rằng chỉ có sự thông minh sắc sảo của công chúa Kalinga mới thật sự xứng với đứa con trai tài năng của ông. Devi là một công chúa xinh đẹp, bản lĩnh từ khi còn thời niên thiếu đã ở bên cạnh Ashoka và trải qua biết bao chuyện vui – buồn – giận – hờn để khi trở thành một thiếu nữ xinh đẹp cô chính thức trở thành vị hôn thê của vua rừng xanh.


Tuy nhiên, quyết định này đã khiến đại hoàng tử Sushim vô cùng tức giận. Không chỉ ngấm ngầm muốn giết chết em trai để tranh giành ngôi vị mà đại hoàng tử còn có tình cảm với người sắp làm em dâu của mình. Lòng ghen tỵ càng thêm khi ghen tỵ khi Sushim không thể nào có được cô gái mà mình yêu. Bởi vì thế Sushim cùng Simak dàn cảnh cướp toàn bộ ngân khố quốc gia. Trong khi Ashoka và Lasandra bí mật bắt tay nhau giúp vua cha vạch trần tội cướp ngân khố của 2 vị hoàng tử thì toàn bộ số vàng của họ vừa lấy được đã nhanh chóng rơi vào tay đức vua Kalinga. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu Ashoka biết được kẻ chiếm đoạt toàn bộ số vàng của Magadha lại chính là nhạc phụ tương lai đáng kính của mình?

Những diễn biến hấp dẫn, bất ngờ tiếp theo của bộ phim Ấn Độ Ashoka Đại Đế được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

Như Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546