J – SPORT: Thương hiệu thời trang thể thao Jartazi của Bỉ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam


Thương hiệu thời trang thể thao Jartazi của Bỉ vừa chính thức  phong khai trương cửa hàng đầu tiên với tên gọi J – SPORT tại 254B Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp. HCM.


Đây cũng chính là cửa hàng đầu tiên của J – SPORT Việt Nam - nhà phân phối và đại diện cho thương hiệu trang phục thể thao cao cấp Jartazi nổi tiếng ở thị trường Châu Âu từ năm 1992 và có trụ sở tại Bỉ và Hà Lan.

“J – SPORT” - một thương hiệu hoàn toàn mới lạ xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam với 100% vốn FDI, ngoài việc sở hữu 2-3 thương hiệu sản xuất “Made in Vietnam” thì J – SPORT tự hào là nhà phân phối và đại diện cho thương hiệu trang phục thể thao cao cấp Jartazi nổi tiếng ở thị trường Châu Âu.


 Chất liệu vải phải luôn phù hợp với môi trường khí hậu của mỗi quốc gia mà J – SPORT hướng đến, và để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tất cả sản phẩm đến tay người dùng Việt Nam thì các nhà sản xuất đều phải tuân thủ quy tắc và thông số về chất lượng mà J – SPORT Việt Nam đưa ra hướng tới tiêu chí sẽ nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của khách hàng và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa với kế hoạch mở rộng hệ thống trên cả nước trong tương lai.


Với kế hoạch thâm nhập và phát triển rộng rãi ở thị trường Châu Á, mà mục tiêu là Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, HongKong…, J – SPORT Việt Nam đã chính thức khởi động cho sự phát triển của mình bằng sự kiện ra mắt cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự đa dạng thiết kế thời trang đậm phong cách Thể thao Châu Âu cho mọi thành viên trong gia đình với mức giá hợp lý. Lần đầu tiên tại Việt Nam, những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Châu Âu sẽ ra mắt. Và bộ sưu tập riêng dành cho lần ra mắt này chính là: Bari collection, Cordoba Collection và một số trang phục thể thao nam nữ và trẻ em khác.


Sau cửa hàng tiên phong đầu tiên tại Tp.HCM, J – SPORT dự kiến phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp Thành phố HCM và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng với các dự án lớn vào cuối năm 2018 và đầu 2019.

Nhằm phục vụ các nhu cầu tiêu dùng của thị trường trong và ngoài nước trong các lĩnh vực liên quan đến thời trang và đồng phục, J – SPORT cũng đã sẵn sàng trở thành nhà cung ứng hàng đầu về những sản phẩm chất lượng cho các đối tác kinh doanh của mình với số lượng đặt hàng phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng.


Mua sắm trực tuyến đang là một xu thế của thị trường, và J – SPORT cũng không nằm ngoài quỹ đạo này. Với các đối tác tin cậy về thanh toán trực tuyến, dịch vụ vận chuyển, đồng thời các đối tác là các trang bán hàng thương mại nổi tiếng tại Việt Nam, J – SPORT hi vọng mang sản phẩm của J – SPORT tiếp cận được số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước. 

Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi giảm giá 15% cho toàn bộ mặt hàng dành cho khách hàng đến tham dự buổi ra mắt. Tuyệt vời hơn khi những khách hàng có chi tiêu trên 3 triệu sẽ được hưởng thẻ thành viên VIP và được hưởng ưu đãi giảm giá 10% cho các lần mua tiếp theo trong vòng 1 năm. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ 15/9/2018-23/9/2018. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động theo phong cách thể thao mà J – SPORT mang lại

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546