Màn phóng dao siêu kinh dị của sư phụ Kao Long khiến danh hài Thúy Nga bò mọp trên sân khấu vì quá sợ

Là nữ giám khảo duy nhất của Kỳ tài lộ diện 2018, danh hài Thúy Nga đã không ít lần “bị” thí sinh mời lên sân khấu để tương tác cùng, với rất nhiều tình huống hài hước…


Tuy nhiên, đến tập 10 của chương trình, phát sóng lúc 21h thứ Sáu tuần này trên THVL1 thì nữ danh hài đã phải bò mọp người trên sân khấu khi bị chính giám khảo Kao Long mời lên sân khấu để làm bia cho màn phóng dao rùng rợn do ông thực hiện.
 Đây là phần biểu diễn không nằm trong kịch bản của chương trình mà xuất phát từ việc nam giám khảo muốn thị phạm cho các thí sinh xiếc và kungfu về việc tập luyện lẫn khổ luyện để có thể thực hiện chính xác đến từng milimet tiết mục.


Lần thị phạm thứ 2 này, giám khảo Kao Long trùm kín đầu bằng một bao vải đen, không thể nhìn xuyên qua được. Để củng cố thêm niềm tin của khán giả, ông còn thực hiện màn trình
diễn vô cùng…kinh dị đó là dùng sáp đèn cầy nóng đang cháy để đổ lên mắt của mình, mục đích để sáp đóng lại, khiến ông không thể nhìn. Và đó chính là màn dạo đầu của tiết mục phóng dao lần 2. Và lần này thì nữ danh hài không còn giữ được sự bình tĩnh. Chị cứ đứng nép qua 1 bên so với vị trí đầu tiên trong khi nam giám khảo không nhìn thấy chị đã thay đổi vị trí, khiến cho phim trường căng thẳng đến nghẹt thở!!!


Mũi dao đầu tiên được phóng đi và cắm vào mảnh ván bên trái của Thúy Nga. Giám khảo Thanh Bạch và MC Trác Thúy Miêu ở bên dưới cũng liên tục đứng ngồi không yên. Gương mặt của nữ danh hài dường như tái lại. MC Trác Thúy Miêu vì quá lo sợ nên đã “mách nước” Thúy Nga nên bò xuống sàn. Như tìm được phương án “thoát thân”, Thúy Nga đã nhanh chóng bò mọp xuống sân khấu trong lúc sư phụ Kao Long lần lượt tung ra các mũi dao tiếp theo.


Sư phụ Kao Long cho biết bí quyết thành công của tiết mục này đó chính là sự dày công tập luyện của người nghệ sĩ xiếc để từng mũi dao phóng đi phải hoàn toàn chính xác. Và với màn đổ sáp nóng lên mắt, anh muốn khán giả biết những người nghệ sĩ xiếc kungfu đã phải khổ luyện rất nhiều để có thể đạt đến mức chịu đựng như thế. Ở Kỳ tài lộ diện mùa 1, sư phụ Kao Long cũng từng có màn trình diễn khiến người xem đứng tim đó là dùng kềm bấm xuyên qua lưỡi.


Sau màn làm “nạn nhân” cho màn thị phạm bất đắc dĩ này, có lẽ từ nay nữ giám khảo của Kỳ tài lộ diện sẽ cảnh giác hơn trước các lời mời tương tác của các nghệ sĩ trong chương trình. Trong buổi ghi hình, Thúy Nga đã đưa con gái Nguyệt Cát đến trường quay để xem mẹ làm giám khảo. Hai mẹ con đã có những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu trên trường quay Kỳ tài lộ diện.
Phần trình diễn của sư phụ Kao Long và nữ danh hài Thúy Nga nằm trong tập 10 của Kỳ tài lộ diện, phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 14/9/2018 trên kênh THVL1.
Đêm thi này có 4 tiết mục dự thi của nghệ sĩ xiếc kungfu Minh Nhật, ảo thuật gia Nguyễn Anh Tú, ảo thuật gia Võ Khoa Học và nghệ sĩ đường phố Osama Halley, lồng trong câu chuyện tiếp theo về số phận của đoàn lô tô Kỳ tài.


Chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2018 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt ABA và bột giặt Binky. Dẫn chương trình là MC, nhà báo Trác Thúy Miêu

An Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546