Trở lại với sở trường ballad, Chí Thiện đầy tâm trạng trong "Hạt Mưa Trên Vai Em"


Bản ballad của hit-maker Nhất Trung với tựa đề 'Hạt mưa trên vai em' hứa hẹn sẽ giúp Chí Thiện 'gây bão' thời gian tới trên đường đua Vpop.


Sau thành công của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu cùng loạt sản phẩm mang tính thay đổi mạnh mẽ của Chí Thiện từ đầu năm đến nay, nam ca sĩ đã gặt hái cho mình rất nhiều những kết quả khả quan, cũng là minh chứng cho tình cảm và sự ưu ái của khán giả dành cho mình.

Trong thời điểm chạy show tất bật, Chí Thiện vẫn dành thời gian để cho ra mắt dự án âm nhạc mới. Lần này, Chí Thiện trở lại với sở trường ballad và bắt tay cùng hit maker Nhất Trung trong ca khúc Hạt mưa trên vai em Được biết đây chính là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho dự án lớn nửa cuối năm 2018.


Hạt Mưa Trên Vai Anh là ca khúc do 'vua tạo hit' Nhất Trung sáng tác, cũng chính là bản ballad phát huy sở trường của Chí Thiện.



Là một nghệ sĩ lâu năm trong nghề, Chí Thiện không chỉ chinh phục được các fan vì là một ca sĩ thần tượng, mà còn được đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi yêu thương bởi sự thân thiện, dễ mến và tài năng. 

Với giai điệu ngọt ngào được chắp lời bởi nhạc sĩ Nhất Trung, cùng giọng hát tình cảm, sâu lắng đã trở thành 'thương hiệu' của Chí Thiện, ca khúc mang đến cho khán giả những cảm xúc tuy quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ về tình yêu, người đến sau.


Chí Thiện chinh phục đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi không chỉ bằng tài năng mà còn là sự chân thành, dễ thương, luôn cống hiến hết mình và làm tất cả vì khán giả.
Sở hữu chất giọng trời sinh để hát ballad, khi vừa hé lộ bản teaser của ca khúc Hạt Mưa Trên Vai Em, Chí Thiện đã khiến các fan phải 'đứng ngồi không yên'.



Tuy là dự án lấy đà, nhưng Chí Thiện luôn làm hết sức vì khán giả. Nam ca sĩ dành sự đầu tư về chất lượng và đặt tâm ý của mình vào mỗi nhịp của bài hát, vì đó là tình cảm thật, cảm xúc thật của Chí Thiện đối với người nghe, và đặc biệt với người nhạc sĩ đã tạo ra ca khúc này.


Teaser Hạt Mưa Trên Vai Em:


Khả Ngân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546