'Hot girl Lào Cai' Khánh Linh nhí nhố trong bộ ảnh đón Giáng sinh


Top 10 Miss Photo 2017 – Khánh Linh vừa thực hiện bộ ảnh tràn ngập không khí Giáng sinh với phong cách rất “lầy lội”, đáng yêu mang tên “Biệt đội nhí nhố”.


Lê Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1999, tại Lào Cai) hiện là sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh Học viện Hàng không. Cô nàng được cộng đồng mạng biết đến sau loạt hình ảnh xuất hiện trong Fanpage lớn dành cho giới trẻ và nhận được hơn trăm ngàn lượt like cùng nhiều bình luận, chia sẻ. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và dễ thương, Khánh Linh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội và được cho là một trong những cô gái nổi bật nhất thế hệ 9X đời cuối. Đặc biệt, nữ sinh đến từ Lào Cai không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi.


Năm 2017, cô nàng tham gia cuộc thi Miss Photo và xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi, bên cạnh việc theo học tại Học viện Hàng không, Khánh Linh còn khá bận rộn khi tham gia một số chương trình truyền hình về ẩm thực, du lịch và chụp ảnh quảng cáo. Và mới đây, để khép lại một năm 2018 đầy kỉ niệm, Khánh Linh đã cho “ra lò” bộ ảnh đón Giáng sinh mang tên “Biệt đội nhí nhố” mang phong cách “lầy lội”, đáng yêu – đúng phong cách của một cô nàng 19 tuổi.

Tuy bộ ảnh được thực hiện trong thời gian khá ngắn ngủi nhưng Khánh Linh đã được thỏa sức nghịch ngợm để mang đến không khí giáng sinh vô cùng ấm áp, lan tỏa trong từng bức ảnh. Đồng thời, cũng trong “hội FA”, người đẹp không quên nhắn gửi đến các “đồng đội” những câu “slogan” rất thú vị như: “Tình yêu đến rồi đi, chỉ có nợ nần là không chia ly…”, “Mùa Giáng sinh này quyết tâm có gấu…”,…

Vẫn là khuôn mặt “búng ra sữa”, nhưng trong bộ ảnh này Khánh Linh còn trở nên tràn đầy năng lượng với đôi mắt biết nói cùng nụ cười vô cùng đáng yêu. Đồng thời, cô nàng còn “gây thương nhớ”, thậm chí khiến các chàng trai phải “rụng tim” với những biểu cảm và hành động cực dễ thương.


Chia sẻ về mục tiêu năm 2019, Khánh Linh tiết lộ: “Tôi sẽ cố gắng học thật giỏi để vào được chuyện ngành tiếp viên hàng không. Đồng thời, sẽ rèn luyện thêm Piano thật giỏi, học thanh nhạc để có thể vừa đàn vừa hát cover các bài yêu thích. Ngoài ra, tôi cũng đang chuận bị tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình mới về du lịch ẩm thực, tham gia diễn trong các MV, Viral, TVC”.

Như Lan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546