Ngắm nhìn lại sắc hồng trong phần 2 của BST Thu Đông 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường


Show diễn thời trang thu đông 2018 của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, với chủ đề MIX AND MATCH thực sự là bản tuyên ngôn phong cách thời thượng nhất mà nhà thiết kế dành tặng riêng cho những ai yêu thời trang nói chung, những khách hàng của chính anh nói riêng.

Tái hiện khu phố cổ Hà Nội đậm tinh thần Pháp, những người mẫu dường như là “ linh hồn “ của rất nhiều trào lưu, nhiều phong cách qua cách phối chỉnh chu hoàn hảo đến từ tiểu tiết của Đỗ Mạnh Cường. Thật khó để hoàn thành 142 looks của bộ sưu tập nếu nhà thiết kế không am tường kiến thức thời trang sâu sắc.


Nếu như phần đầu tiên, khiến người xem cảm nhận phong cách “ lạ mà quen “ thì phần 02 là bảng màu hồng rực rỡ đầy thu hút. Thật ra từ mấy mùa trước, trên các tuần lễ thời trang danh tiếng sắc hồng đã manh nha xuất hiện nhưng vào năm 2019 màu hồng một lần nữa được dự đoán là key color – nắm bắt xu hướng ấy nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dành hẳn gần 30 looks để giới thiệu đầy đủ sắc thái của màu sắc tuyệt đẹp này. Điểm nhấn trong phần tiếp theo này có đến tận 07 looks mà chất liệu lông nhân tạo Feather tạo hiệu ứng “ fringing “ khi chuyển động nhằm tôn lên sự tao nhã của phong cách này.


Ngoài ra, bạn còn dễ dàng nhận ra các phong cách đặc trưng thời thượng hiện nay như : Metallic, squins cho những cô nàng ưa thích tiệc tùng, Fancy flat , hi-class retro cho những quý cô yêu thích sự tối giản lịch thiệp, hoặc nổi bật với những looks họa tiết rực rỡ nhưng không kém phần thu hút. Hơn thế nữa, những sắc độ của sắc hồng cũng đủ bạn xuýt xoa, cân nhắc. Bạn sẽ càng thán phục hơn khi nhà thiết kế đa phần chỉ sử dụng những sắc độ màu hồng tạo nên những lớp lang thú vị mà không cần đến bất kỳ một sắc màu khác bổ trợ….. Chính điều này thể hiện tư duy màu sắc của anh thật sự rất tinh tế. Dù bạn có cá tính như thế nào, phong cách thời trang ra sao thì những gợi ý mix và match mà anh thực hiện chỉ với gam màu hồng vẫn không hề “ làm khó “ anh.


Show diễn khép lại giữa sự tán thưởng, khâm phục, trầm trồ bởi giá trị phong cách thẩm mỹ mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường muốn gửi gắm. Hơn thế nữa, xuyên suốt bộ sưu tập Mix and Match Thu Đông của anh vẫn không nằm ngoài xu hướng toàn cầu Sustainable Fashion [ Thời trang bền vững ] khi tái sử dụng và phối lại những item cơ bản hoặc chuẩn mực.


Tùy từng thương hiệu mà các nhà thiết kế có chiến lược về xu hướng thời trang bền vững riêng nhưng với sự sáng tạo của anh trong show diễn lần này, anh đã hoàn thành 03 tiêu chí thiết thực của xu hướng là : thiết kế có thể sử dụng trong thời gian dài, thiết kế liên mùa không lỗi mốt, thiết kế có thể sử dụng và mặc theo nhiều phong cách khác nhau. Hi vọng ở những show diễn sắp tới, những sáng tạo của anh sẽ tiếp tục làm nức lòng giới mộ điệu thời trang cũng như khách hàng của mình.

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546