Nhà Xinh giới thiệu Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL tại địa chỉ showroom mới


Tối ngày 11/1, Tập đoàn nội thất AKA đã khai trương showroom thương hiệu Nhà Xinh tại vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Quận 2. Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom với các thương hiệu khác nhau của tập đoàn từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội.


Đặc biệt, cũng tại địa điểm showroom mới này, tập đoàn AKA có tổ chức sự kiện ra mắt “Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Tại buổi lễ, CEO AKA Furniture Group – Ông Lý Quí Trung cho biết, Tập đoàn AKA lựa chọn khu biệt thự đẳng cấp Thảo Điền là vị trí khai trương showroom Nhà Xinh nhằm đón đầu nhu cầu thị trường nội thất cho các dự án bất động sản cao cấp, biệt thự tại Quận 2 với sự phát triển vượt trội thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước.

 
Ông Lý Quí Trung, CEO AKA Furniture Group, chia sẻ thông tin tại buổi lễ ra mắt showroom Nguyễn Văn Hưởng

Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh tọa lạc tại 199C Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, quận 2 cùng sự góp mặt của thương hiệu nội thất nổi tiếng Calligaris đến từ Ý được trưng bày và bán tại đây. Ngoài ra tập đoàn nội thất AKA còn sở hữu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng thế giới như BoConcept, Ligne Roset, Savio Firmino, Bellavita, Baxter, Lago, Walter Knoll….nằm trong hệ thống 30 showrooms trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội.


Ra đời từ năm 1999, Nhà Xinh nhanh chóng được khách hàng đón nhận và lựa chọn vì đem đến thị trường những sản phẩm nội thất chất lượng và đa dạng phong cách. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Khi trải nghiệm những sản phẩm nội thất mang thương hiệu Nhà Xinh, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, an tâm tận hưởng vì chất lượng sản phẩm được kiểm chứng. Đặc biệt sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh.


Bên cạnh đó, Nhà Xinh tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Tập thể nhân viên tại Nhà Xinh cam kết nỗ lực tư vấn và trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Phần lớn sản phẩm của Nhà Xinh được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn, với trang thiết bị hiện đại nhất và theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Nhà Xinh đã mở ra một thế giới nội thất đầy quyến rũ, ẩn trong mình sự trang nhã nhưng vẫn toát lên bản sắc vốn có của thương hiệu.


Song song sự kiện khai trương showroom Nhà Xinh là lễ ra mắt dự án “Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” được sáng lập bởi Ông Lý Quí Trung – CEO AKA Furniture Group. Ông Trung kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các bạn sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á. Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.
Thư viện sở hữu toàn bộ diện tích tầng 4 của toà nhà AKA với hệ thống điều hoà không khí 24/24 và những tiện ích hàng đầu không dễ gì tìm thấy ở các thư viện khác. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đồng hành vô cùng quí báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546