Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình “Ngày hội vui Tết cùng công nhân” năm 2019

Nhằm động viên và chia sẻ với những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết. Ban Quản lý các Khu chế xuất – Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh tổ chức  chương trình “Ngày hội vui Tết cùng công nhân” năm 2019 tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Đến dự chương trình, có đại diện  lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã đến chung vui cùng 600 công nhân đang lao động tại các Khu chế xuất – Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh.


Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đến với “Ngày Hội Vui Tết Cùng Công Nhân” năm 2018, hơn 600 công nhân được miễn 100% vé vào cổng Suối Tiên; tham dự nghi lễ dâng hương tại Đền Thờ Quốc Tổ Hùng Vương để tưởng niệm và ghi nhớ công lao dựng nước của các Vua Hùng; Trải nghiệm dịch vụ xe lửa du lịch hiện đại, cảnh quan xanh mát của Suối Tiên....

Đây là lần thứ năm Công ty Du lịch Văn hóa Suối Tiên phối hợp tổ chức “Ngày Hội Vui Tết Cùng Công Nhân” với tinh thần chia sẻ cộng đồng, tạo điều kiện cho những công nhân ăn Tết xa quê cảm nhận được không khí sum họp, ấm áp của ngày Tết.


Đến dự ngày hội và cùng thưởng thức bữa cơm ngày Tết với lãnh đạo thành phố, nhiều công nhân đã bày tỏ sự xúc động và ấm lòng hơn trong những ngày Tết xa nhà.
Chị Nguyễn Thị Vân, (quê Bình Định) chia sẻ được đến đây gặp các anh chị em cùng hoàn cảnh với mình không được về quê nên thấy vơi đi phần nào nỗi buồn và ấm áp. Sang năm mới, chị mong anh chị em có mặt tại đây sẽ có nhiều sức khỏe và làm việc thật tốt, gặt hái thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống để có nhiều thu nhập và về quê ăn tết cùng gia đình.


Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã động viên và hỏi thăm các lao động công nhân tại chương trình

Theo ông Nguyễn Hoàng Năng, Trưởng ban Quản lý các Khu chế xuất - Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh, “Ngày hội vui Tết cùng công nhân” được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo thành phố cùng các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp chung tay chăm lo Tết cho công nhân đang lao động trực tiếp tại các Khu chế xuất - Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố. Chúc Tết công nhân lao động, ông Nguyễn Hoàng Năng mong sang năm mới, công nhân tiếp tục đoàn kết, tương thân, tương trợ, sát cánh cùng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, góp phần làm tăng sản phẩm xã hội cho thành phố ngày càng phát triển.

Ngoài thưởng thức bữa cơm tất niên thân mật, tham gia “Ngày hội vui Tết cùng công nhân”, 600 công nhân còn được lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tặng quà, chúc Tết; tham quan và vui chơi miễn phí tại các công trình trong khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên. 

Dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Ban Quản lý các Khu chế xuất - Khu công nghiệp thành phố cùng các doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân như: Tặng hơn 4.000 vé xe cho công nhân về quê đón Tết, trao hơn 151.000 phần quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động hội Xuân, Tết sum vầy, phiên chợ xuân bán hàng giá ưu đãi cho công nhân.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546