Nhật Tinh Anh khẳng định chất riêng thương hiệu thời trang COCO&PAPA


Trong bộ suit mới được may đo vừa vặn, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh tỏa sáng một cách nổi bật nhưng không kém phần lịch lãm.


Giọng ca “Vầng Trăng Khóc” chia sẻ, khi chọn trang phục đi diễn, anh luôn quan tâm đến độ vừa vặn và sự thoải mái của bộ suit mang lại. Đó cũng là lý do anh đặt may suit của thương hiệu CoCo&PaPa do Siêu mẫu Nam Phong thiết kế thay vì mua hàng hiệu có sẵn.


Nhật Tinh Anh luôn mong muốn khi bước lên sân khấu, bản thân cảm thấy nghiêm túc, chỉn chu như một cách để tôn trọng chính mình và khán giả.


Với các sao nam trong làng showbiz, việc thể hiện được cá tính, chất riêng luôn được chú trọng. Bên cạnh việc thể hiện tài năng thì việc ăn mặc đẹp sẽ giúp tạo thiện cảm với người hâm mộ và công chúng. Vì vậy, đòi hỏi những bộ trang phục dẫn đầu xu hướng, giúp các sao tỏa sáng, nổi bật dù ở bất cứ đâu.
Thấu hiểu điều đó, CoCo&PaPa mang đến những mẫu veston cao cấp, sang trọng dành cho các sao Việt.


Với các thiết kế trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, trang phục CoCo&PaPa luôn được sao Việt tin yêu, lựa chọn dù trong cuộc sống thường ngày hay trong các sự kiện quan trọng như Ca sĩ Đan Trường, Trịnh Lam, Nguyên Vũ, Quốc Đại, danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Sơn, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, siêu mẫu Minh Trung, diễn viên Đình Toàn, diễn viên Đoàn Thanh Tài...


CoCo&PaPa cũng là đối tác tin cậy và luôn tài trợ, hợp tác với các dự án phim ảnh, âm nhạc Việt Nam cũng như giúp các sao luôn nổi bật trên sân khấu và các sự kiện thảm đỏ.




Hàng năm, CoCo&PaPa cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mới góp mặt trong các show diễn thời trang đình đám tạo tiếng vang làng giải trí trong nước, với các thiết kế mới mẻ, sang trọng, tinh tế đáp ứng nhu cầu thị yếu và luôn dẫn đầu xu hướng. Các bộ sưu tập của CoCo&PaPa luôn dành được sự đáng giá cao của các khách hàng.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546