Quách Thành Danh: “Vợ tôi chơi chung với người yêu cũ của tôi”


Trong khi nam ca sĩ điển trai Quách Thành Danh tiết lộ vợ vẫn chơi chung với người yêu cũ của anh thì NTK Minh Châu lại mang BST áo dài “Sắc vóc” đốn tim khán giả truyền hình.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 3 với chủ đề Còn những mùa nhớ sẽ mang đến cho các khán giả những ca khúc, những câu chuyện kể mang đậm sắc màu hoài niệm.

Trailer Sài Gòn đêm Thứ 7 tháng 3

Chia sẻ về “những mùa nhớ” của mình, Quách Thành Danh cho biết đôi khi biểu diễn một bài hát lại có những kỷ niệm chợt ùa về khiến anh cảm thấy nhớ da diết. Kỷ niệm lắm lúc cứ tự nhiên len lỏi xuất hiện, cũng giống như những tình cảm đã qua trong quá khứ đôi khi gợi nhớ lại cũng giúp cho anh một phần nào hiểu được cảm xúc trong bài hát. “Vì khi hát một bài hát nào đó, nếu dùng những trải nghiệm của chính bản thân mình để thể hiện thì ca khúc sẽ trở nên sâu sắc hơn”, Quách Thành Danh nói.


Kể về mối tình trong quá khứ khiến anh đến bây giờ vẫn còn nhớ đến mỗi khi hát một bản tình ca nào đó, nam ca sĩ thú nhận đó chính là mối tình đầu của mình. Quách Thành Danh cho rằng không chỉ riêng anh mà chắc đa phần mọi người cũng như thế: “Tình đầu vẫn luôn là một cái gì đó rất vụng dại, rất mới mẻ nhưng lại đi sâu vào trong tâm khảm của mỗi người”. Tuy nhiên anh cũng khẳng định dù thế nào thì kỷ niệm chỉ là thứ để nhớ về, còn bản thân phải luôn sống cho hiện tại.

Clip hậu trường Quách Thành Danh

Quách Thành Danh ở tuổi 42 được biết đến là một nam ca sĩ không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà còn có một mái ấm hạnh phúc với vợ trẻ tâm lý, 4 con thơ và một em bé sắp chào đời. Khi được hỏi liệu vợ có biết về những mối tình trước đây hay không thì Quách Thành Danh bộc bạch: “Bà xã không những biết về những mối tình của tôi mà còn chơi chung với những người bạn gái cũ của tôi, thậm chí còn thường xuyên gặp gỡ”. Anh cũng cho biết sở dĩ như vậy vì với bản thân anh, chuyện gì đã qua thì trở thành quá khứ và hiện tại họ vẫn luôn coi nhau như những người bạn thân thiết.

Đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7, Quách Thành Danh mang lại một ca khúc mà anh rất yêu thích từ thời còn đi học đó chính là Những mùa hoa bỏ lại của nhạc sĩ Việt Anh. Chương trình cũng sẽ mang đến cho các khán giả một đêm cuối tuần lắng đọng với: Giọt sương trên mí mắt, Điều giản dị, Bình yên, Xa rồi tuổi thơ, Còn tuổi nào cho em, Cô gái đến từ hôm qua... qua phần trình diễn của ca sĩ Hồng Gấm, Nguyễn Hồng Ân, Đông Quân, Chung Tử Lưu.

Bên cạnh câu chuyện về những nỗi nhớ da diết, Sài Gòn Đêm Thứ 7 một lần nữa mang đến bộ sưu tập áo dài độc đáo mang tên Sắc vóc của NTK Minh Châu. Anh là nhà thiết kế trẻ đi lên từ đôi bàn tay trắng và luôn âm thầm cống hiến cho việc sáng tạo trang phục truyền thống. Với bộ sưu tập Sắc vóc, NTK Minh Châu mạnh dạn áp dụng những kỹ thuật thủ công, ghép và đính kết từ cổ điển cho đến hiện đại để cho ra những chiếc áo dài với hoạ tiết tinh xảo và đặc sắc, tựa như những bức tranh thêu lung linh huyền ảo trên thân chiếc áo dài. Với Minh Châu, thiết kế áo dài không chỉ làm nổi bật lên cái hồn của áo mà còn phải hợp thời trang. Tinh tế, tỉ mỉ và công phu là những gì mà bộ sưu tập Sắc vóc mang lại như thay lời cảm ơn của anh tới những người yêu mến bộ quốc phục Việt Nam.


Sài Gòn Đêm Thứ 7 do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình tháng 3 với chủ đề Còn những mùa nhớ, phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy ngày 16/3/2019 trên kênh VTV9.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546