Trương Nhân cùng dàn mỹ nhân nóng bỏng tại Đêm hội chân dài lần thứ 12


Chọn chiếc váy lộng lẫy với những đường nét cut out ấn tượng, Hoa hậu Trương Nhân tỏa sáng với thần sắc quyền quý, sang trọng tại Đêm hội chân dài lần thứ 12 tại Singapore của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.


Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, dàn mỹ nhân V-biz khiến cho cư dân mạng phải hoa mắt với màn “đọ sắc” vô cùng lộng lẫy và gắt gao, trở thành tâm điểm của Đêm hội Chân dài 12 với sự đầu tư hoành tráng về diện mạo.


Chọn chiếc váy lộng lẫy với những đường nét cut out ấn tượng, Hoa hậu Trương Nhân tỏa sáng với thần sắc quyền quý, sang trọng . Vẻ đài các và quý phái của Hoa hậu Trương Nhân từ lâu đã được nhiều người biết đến, nước da trắng sứ, gương mặt khả ái và phong cách thời trang đẳng cấp.


Sự đầu tư công phu, chỉn chu nghiêm túc mỗi lần xuất hiện trước công chúng của Trương Nhân đã khẳng định được tình yêu với khán giả hâm mộ của mình trong suốt thời gian vừa qua. Nàng Hoa hậu cho biết cô đang tập trung chuẩn bị cho dự án sắp tới của mình. Trương Nhân khẳng định chỉ có lao động, sáng tạo miệt mài và nghiêm túc trong nghệ thuật là cách đáp lại sự yêu mến của khán giả và người hâm mộ.


Trong đêm tiệc Trương Nhân đọ dáng cùng dàn người đẹp như Ngọc Trinh, Phượng Chanel , Huyền Lizzie, Stella Chang, Huỳnh Tiên….


Trong thiết kế dạ hội sang trọng, Hoa hậu Trương Nhân nổi bật giữa dàn chân dài tại nhà hát Sentora – Singapore

.

Cô tạo dáng chuyên nghiệp, phô diễn từng đường nét quyến rũ, gợi cảm.

Có thể nói, trong mọi sự kiện mà người đẹp tham gia, Trương Nhân luôn biết cách để tỏa sáng mình với một phong cách rất riêng, rất đặc biệt, trở thành biểu tượng thời trang của giới doanh nhân sành điệu.

Trần Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546