Vừa kết thúc live concert hoành tráng tại Mỹ, Thanh Thảo đã phát hành album là móc khóa USB


Vừa kết thúc live concert được đánh giá là rất hoành tráng và thành công vang dội tại Mỹ, Thanh Thảo là ca sĩ đầu tiên dám đầu tư 200 nghìn đô la Mỹ cho một show diễn bán vé tại Cali.


 Tất cả khán giả sau khi xem show đã rất hài lòng và dành nhiều lời có cánh cho Thanh Thảo cùng ekip. Họ rất bất ngờ với những màn biến hóa trên sân khấu của Thanh Thảo qua nhiều dòng nhạc và đánh giá giọng hát Thanh Thảo ngày càng chín muồi.


Thanh Thảo

Sau thành công của live concert, Thanh Thảo không muốn nghỉ ngơi mà lại tiếp tục phát hành sản phẩm mới gồm 35 ca khúc hit nhất của Thanh Thảo được đóng trong 1 USB có hình móc khóa bằng da với hai màu đỏ và đen rất độc đáo.


Đây là sản phẩm phù hợp với thị hiếu hiện nay, rất nhiều người thích nghe ca sĩ hát nhưng ngại cầm theo nhiều đĩa CD bên người. Thanh Thảo đã rất thông minh khi làm USB là cái móc chìa khóa để bất cứ lúc nào fan hâm mộ cũng mang theo nhạc của cô bên cạnh và khi cần nghe, dễ dàng cắm vào các phương tiện.




USB được thực hiện tại nước ngoài nên chất lượng rất ổn với một chiếc hộp đựng xinh xắn, thiết kế đẹp mắt như món quà lưu niệm để những ai hâm mộ Thanh Thảo có thể giữ lại bên mình. USB hình móc khóa với 35 bài hot của Thanh Thảo hiện đang bán rất chạy tại Mỹ vì nhiều người có nhu cầu nghe nhạc trên xe hơi và thấy tiện lợi khi cầm chiếc móc khóa bằng da có khắc tên thần tượng của mình. Trong năm 2019 sẽ là năm với những dự án lớn và độc đáo của Thanh Thảo.


USB hình móc khóa với 35 bài hot của Thanh Thảo

Nhân Thương

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546