Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 là hoạt động nâng tầm đẳng cấp thời trang Việt


Chiều ngày 02/04/2019 tại trung tâm hội nghị White Palace, buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã chính thức diễn ra. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của báo giới và truyền thông. Tại đây, những thông tin mới nhất đã được hé lộ.


Sau 8 mùa tổ chức thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, năm nay, Vietnam International Fashion Week tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ khi thực hiện “cú bắt tay lớn” với thương hiệu Aquafina (thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam).


Bà Trang Lê – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week chia sẻ tại buổi họp báo

Mở đầu họp báo, bà Trang Lê – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week đã có những chia sẻ về cơ hội hợp tác đặc biệt này: “Nếu muốn đi nhanh, chúng ta hãy đi một mình. Nhưng nếu muốn đi xa, chúng ta phải đi cùng nhau”. Do đó, bà Trang Lê tin tưởng Aquafina Vietnam International Fashion Week là sự cộng hưởng những giá trị dẫn đầu để nâng tầm vị thế nền thời trang Việt trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè khắp năm châu.


Ông Trịnh Việt Anh – Giám đốc cấp cao Marketing công ty Suntory PepsicCo Việt Nam, đại diện thương hiệu Aquafina chia sẻ

Cũng trong buổi họp báo, ông Trịnh Việt Anh – Giám đốc cấp cao Marketing công ty Suntory PepsicCo Việt Nam, đại diện thương hiệu Aquafina lần đầu tiên có những phát ngôn chính thức về quyết định lần này. Sự đồng điệu trong định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu và giấc mơ nâng tầm thời trang Việt Nam là điều mà ông Việt Anh tin rằng: Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời hơn nữa cho thời trang Việt Nam trong tương lai, sau những thành công suốt 8 mùa của tuần lễ thời trang danh tiếng.

Chính vì điều đó, ban tổ chức quyết định gọi tên cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 là “Shape the Future” – Kiến tạo tương lai.

Sau phần phát biểu của đại diện hai bên, lễ kí kết hợp tác chính thức diễn ra trên sân khấu. Đây được xem là sự kiện vô cùng trọng đại, không chỉ đối với bản thân mỗi bên mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với tương lai của thời trang Việt Nam. Như bà Trang Lê đã chia sẻ, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã không còn là sự kiện của riêng một cá nhân, một tổ chức, với những giá trị đã kiến tạo, sự kiện này trở thành điểm hẹn văn hóa, nơi thời trang trở thành ngôn ngữ chung và kết nối những giá trị tốt đẹp.


Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này.


Các NTK trả lời phỏng vấn của báo chí

Về phía các nhà thiết kế Việt Nam, ngoài sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, tuần lễ thời trang lần này còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu và nhà thiết kế uy tín trong làng mốt Việt như Việt Tiến, Golden Era by Le Long Dung, Áo dài Minh Châu, Tiny Ink, Đức Vincie, Bảo Bảo House, Ivan Trần.

Những cái tên góp mặt trong danh sách nhà thiết kế quốc tế cũng được công bố tại buổi họp báo. Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của các nhà mốt và thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn sắp tới đây.





Một vài mẫu thiết kế thể hiện tinh thần chủ đạo của các bộ sưu tập sắp tới

Tương tự những lần trước, buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 cũng đã “nhá hàng” một vài mẫu thiết kế thể hiện tinh thần chủ đạo của các bộ sưu tập sắp tới. 11 nhà thiết kế và thương hiệu đã có màn “ra mắt” ấn tượng với khán giả và báo chí bằng những bộ trang phục đa dạng các phong cách, từ những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, đậm giá trị hoài cổ cho đến những bộ đầm kiêu sa, quyến rũ, hay những thiết kế hiện đại với những đường cắt may tinh tế. Tất cả chỉ là “món khai vị” cho những bữa tiệc thời trang thịnh soạn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 14/4 sắp tới.

Ở phần cuối của buổi họp báo, bà Trang Lê cùng đại diện Aquafina, Tổng lãnh sự Ý và các nhà thiết kế, đại diện thương hiệu đã cùng nhau trả lời phỏng vấn của các đơn vị truyền thông, báo đài. Sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả và báo chí đã cho thấy sức nóng và sự thu hút trước những đổi mới và những đột phá đầy hứa hẹn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Các nhà thiết kế cũng đã hé lộ một vài điểm mới trong những bộ sưu tập sắp ra mắt.

Đề cập đến những điểm mới, bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ với niềm tự hào khi năm nay sự kiện sẽ chào đón sự tham gia của Puglia Region, bao gồm một ekip chuyên nghiệp đến từ Ý với hơn 50 thành viên, họ sẽ trình diễn 5 mini-collection, giới thiệu những nét đẹp và tinh hoa của một trong những nền thời trang tiên tiến đến với khán giả Việt Nam. Đặc biệt, Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 còn hân hạnh tiếp đón phái đoàn đến từ Triễn lãm giày da cao cấp – “theMICAM”.


Bà Trang Lê chụp hình cùng các Nhà thiết kế và đại diện thương hiệu sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week SS19.


Bà Trang Lê chụp hình cùng các Nhà thiết kế và đại diện thương hiệu sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week SS19.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Rất nhiều những thông tin mới và nóng sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian sắp tới. Giới mộ điệu thời trang Việt đang đếm ngược từng ngày đến thời điểm khai mạc để được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.


Các nhà tài trợ phát biểu tại chương trình

FPT Play sẽ livestream toàn bộ các buổi biểu diễn của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019. Khán giả có thể xem trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play như website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV và FPT Play Box.

Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546