Kim Tử Long phải “xin lỗi” Hồng Vân vì màn xưng hô của thí sinh Sao Nối Ngôi


Màn xưng hô đầy “loạn não” của thí sinh Phương Cẩm Ngọc với 2 giám khảo Kim Tử Long và Hồng Vân khiến bộ đôi "khó xử".


Sao nối ngôi tập 3 với chủ đề Truyền nhân có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân và ca sĩ Đông Đào trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long.

Trong đêm thi tuần này, cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc, người chuyên trị những vai đào thương, đào chính sẽ lần đầu tiên “lột xác” khi hoá thân vào vai phản diện trong tiết mục Lớp học truyền nhân.


Cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc. 

Cô cũng làm cho mọi người “loạn não” với cách xưng hô của mình khi gọi Phượng Hằng và Hồng Vân bằng cô, trong khi đó lại gọi Kim Tử Long bằng anh. Điều thú vị là cả 3 nghệ sĩ trên đều bằng tuổi nhau, thậm chí Kim Tử Long còn xưng “anh - em” với Hồng Vân.

Trước thắc mắc vì sao lại có một màn xưng hô “loạn não” như vậy, Hồng Vân cho biết vì Kim Tử Long nhìn rất trẻ nên các thí sinh đều gọi bằng anh.

Trong khi đó, Kim Tử Long tỏ ra rất thích thú khi nghe được câu nói rất đúng ý mình, anh cũng khiến cả trường quay cười ngả nghiêng khi hài hước “xin lỗi” Hồng Vân liên tục vì các thí sinh gọi bằng cô. Tuy nhiên Hồng Vân dí dỏm khẳng định mình vẫn trẻ và hiểu các thí sinh gọi mình bằng cô vì kính trọng.

Nhất Duy sẽ lần đầu tiên cùng ba mẹ của mình - diễn viên điện ảnh nổi tiếng Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc trình diễn trên sân khấu. Nói về lần “hợp tác” đầu tiên của gia đình, diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc tỏ ra rất thích thú, cô cho biết cả gia đình đã dành thời gian để luyện tập chăm chỉ cùng nhau, tuy nhiên sự cố ngoài ý muốn xảy ra vào những ngày cuối cùng sắp bước vào cuộc thi khiến gia đình Nhất Duy phải thay đổi kịch bản ngay lập tức.

Cô kể trong khoảng thời gian cấp bách phải viết lại kịch bản khiến cả nhà có nhiều tranh luận dẫn đến mâu thuẫn, nhưng may mắn cuối cùng cũng thống nhất ý kiến và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị phần dự
 thi.
Nhất Duy sẽ mang đến tiết mục có sự hỗ trợ của cha Công Hậu và mẹ Bích Ngọc.

Bên cạnh đó, hai mẹ con “nữ hoàng lồng tiếng” Bích Ngọc và Nhất Duy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi mang đến một màn lồng tiếng 6 nhân vật cùng lúc, với 3 độ tuổi khác nhau từ giọng trẻ con đến người trưởng thành và kết thúc với giọng ông bà lão.

Ngoài ra, "soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng mang đến câu chuyện cậu bé người gỗ Pinocchio một cách chỉn chu nhất. Trong khi đó, Trương Anh Đào quyết tâm chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào của mình khi thể hiện bản hit của ca sĩ Như Quỳnh; Đoàn Bảo Ngọc với sự trợ diễn từ gia đình 4 đời hát Bội sẽ mang đến một tiết mục “kịch lồng trong kịch” với đa màu sắc về nghệ thuật hát Bội. Nghinh Lộc mang đến tiết mục chính kịch về tình cảm gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tập 3 của Sao nối ngôi sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 4 ngày 17/4 trên kênh THVL1.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546