MC Hải Anh giới thiệu công nghệ thẩm mỹ cao cấp của Đài Loan tới Việt Nam


Xuất hiện với chiếc áo dài trắng nền nã cách điệu, Á hoàng Golf Queen Hải Anh mang đến vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Phong cách cùng hình ảnh tươi trẻ của cô luôn là tâm điểm mỗi khi góp mặt tại nhiều sự kiện khác nhau.


Tiếp tục tham gia dẫn dắt nhiều sự kiện lớn, mới đây, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã xuất hiện trong Hội thảo ngành làm đẹp phun thêu DM Việt Nam của thẩm mỹ La Mode Chic. Theo những thông tin cập nhật từ nữ MC, sự kiện có sự tham gia của nhiều lãnh đạo của các Tập đoàn Thẩm mỹ lớn như Sen Chung, các chuyên gia về thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Nữ MC cho biết, không chỉ riêng Nguyễn Hải Anh, mà có lẽ rất nhiều chị em phụ nữ đều quan tâm đến việc làm đẹp. Nhất là trong thời đại tràn ngập về thông tin, thì mọi người lại càng cần phải tìm đến những người có kinh nghiệm, những nguồn thông tin chính thống.


“Hải Anh nghĩ rằng, trong khuôn khổ hội thảo này với kiến thức, kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu của Đài Loan sẽ mang đến cho mọi người, đặc biệt là các chị em những sản phẩm có chất lượng, tư vấn và hỗ trợ kiến thức và kinh nghiệm, không chỉ giúp mọi người đẹp lên mà từ đó mở ra nhiều cơ hội về kinh doanh”. – Á hoàng Golf Queen chia sẻ nhân sự kiện.

Là một chuyên gia, cũng là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về ngành thẩm mỹ, nữ MC đánh giá cao những thông tin mà hội thảo mang lại. Bên cạnh sự kiện, Hải Anh không quên nhắn gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế La Sen Vũ, đã gúp cô lựa chọn chiếc áo dài tuyệt đẹp cho sự kiện lần này.


MC Hải Anh là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chương trình, sự kiện, giải Golf lớn khác nhau. Người đẹp biến hóa phong cách của mình một cách ấn tượng và khẳng định sức hút riêng mỗi khi xuất hiện. Cô còn đồng hành trong các vai trò khác như Đại sứ hình ảnh, người mẫu ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Nhiếp ảnh gia: Văn Giang

Áo dài: La Sen Vũ 168 Thái Hà, Hà Nội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546