Hiện tượng #MannequinChallenge - Rae Sremmurd “cực chất” trong chiến dịch quảng bá Blabber Sneakers của Giuseppe Zanotti


Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hiện tượng góp phần làm nên trào lưu #MannequinChallenge, chủ nhân của ca khúc Black Beatles từng soán ngôi vị quán quân “Closer” của The Chainsmokers, Rae Sremmurd trở lại với chiến dịch quảng bá đầy ấn tượng giày “Blabber” sneakers từ nhà Giuseppe Zanotti.



Có thể nói sự phóng khoáng, phá cách và nổi loạn chính là yếu tố mà Rae Sremmurd được nhà mốt lừng danh Giuseppe Zanotti chọn làm đại diện cho dòng sản phẩm Blabber sneakers mới lần này. Trong một bài phỏng vấn, Giuseppe Zanotti cho biết: “Đối với Blabber, tôi muốn phá vỡ các quy tắc vốn có và tạo ra một chiến dịch quảng cáo đầy bất ngờ, nổi loạn. Và không có ai có thể phá vỡ quy tắc tốt hơn Rea Sremmurd cả”.


Giuseppe Zanotti khẳng định rằng Blabber chính là cú hit mới nhất trong vũ trụ sneaker Zanotti, vẫn là cảm hứng thiết kế theo phong cách old-school kinh điển, nhưng ở Blabber, nhà mốt tài ba đã thách thức những kỳ vọng bằng cách sử dụng các chất liệu khác nhau, biến hóa chúng từ sự đơn giản và nhân hóa trở thành thông điệp cho giới trẻ – những người đang làm chủ cuộc chơi của ngành công nghiệp thời trang hiện nay.


Điểm sáng tạo trong thiết kế của đôi sneakers này, tuy được thừa hưởng phần đế gai góc từ “người anh” sneakers huyền thoại Urchin, nhưng phần thân giày đã được phá cách hơn khi kết hợp chất liệu vải canvas hoặc da họa tiết cá sấu với phần logo thương hiệu được in nổi màu vàng ánh kim, phần khóa zip thay vì nằm ở phía trước như những người anh tiền nhiệm lần này đã được đưa ra sau tạo thành một tổng thể hoàn hảo khiến Blabber vừa đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thu hút và đậm cá tính.


Slim Jxmmi rất hứng thú với chiến dịch quảng bá lần này của Giuseppe Zanotti, anh cảm thấy nhà mốt đã có những bước chuyển mình đáng khâm phục. Từ một nhà mốt chỉ chuyên phục vụ cho các ngôi sao xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ tầm cỡ, Zanotti hiện nay đã gần gũi và dần trở thành biểu tượng của giới trẻ hiện đại.
Blabber Sneakers sẽ có mặt tại cửa hàng Giuseppe Zanotti do công ty DAFC độc quyền phân phối với hai phiên bản cổ thấp đế trắng, vải canvas và da in họa tiết cá sấu vào khoảng tháng 7 năm nay. Cùng đón chờ cơn sốt mang tên “Blabber” tại Việt Nam.

GIUSEPPE ZANOTTI
TP HCM:
Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.
ĐT: 028 38277 866
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546