Dự án Seasons Avenue và Vista Verde của CapitaLand Việt Nam nhận chứng nhận Xanh của Bộ Xây dựng Singapore


Hai dự án nhà ở của CapitaLand Việt Nam là Seasons Avenue và Vista Verde, vừa nhận được giải thưởng Vàng cho Giá trị Xanh của Bộ Xây dựng Singapore (BCA), hạng mục các dự án nước ngoài.


Seasons Avenue, một trong hai dự án vừa nhận được giải thưởng Vàng cho Giá trị Xanh của Bộ Xây dựng Singapore

Seasons Avenue tại Hà Nội và Vista Verde tại TP.HCM là những dự án nhà ở đều có bốn tòa tháp. Cả hai dự án này đều phủ cây xanh tại khu vực cảnh quang và cho cư dân sinh sống nơi đây không khí bình yên của thiên nhiên trong lành. Cư dân được thư giãn, tập thể dục và tổ chức các hoạt động ngoài trời gắn liền với thiên nhiên. Những căn hộ của hai dự án này đều được thiết kế sao cho tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên vào ban ngày và đón được gió lùa vào tự nhiên để luôn có nhiệt độ mát mẻ.

Ngoài Seasons Avenue và Vista Verde, vào năm 2018, Somerset Ho Chi Minh City, cũng đạt được giải Vàng cho Giá trị Xanh. Khu căn hộ dịch vụ này được trang bị hệ thống cấp nước tiết kiệm, hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao và đèn LED để giảm lượng khí thải carbon. Khách cư ngụ tại tòa nhà cũng được khuyến khích sống “xanh” với những lời nhắc nhở tắt đèn, tiết kiệm nước và giảm thiểu việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Somerset Hồ Chí Minh đã dành ra một góc xanh để khuyến khích hoạt động tái chế. Khu căn hộ cũng tổ chức các sự kiện như ngày trồng cây và các buổi chiếu phim chủ đề môi trường để tiếp tục củng cố thêm phong cách sống xanh của khách cư ngụ.

CapitaLand Việt Nam tham gia và khuyến khích khách mua nhà và các bên hữu quan cùng chung tay tích cực tạo nên một lối sống bền vững hơn. Công ty luôn tổ chức các hoạt động hỗ trợ Giờ Trái đất hàng năm với nhiều hình thức đề cao bảo vệ môi trường cùng với tổ chức World Wide Fund For Nature (WWF).

Vừa qua, vào tháng 3/2019, CapitaLand Việt Nam và The Ascott Limited, công ty con về nhánh căn hộ lưu trú của Tập đoàn CapitaLand, đã tổ chức một loạt các hoạt động xanh ví dụ như lượm rác ở sông Hồng, Hà Nội và dọn vệ sinh khu vực lân cận của cụm dự án nhà ở của CapitaLand Việt Nam tại TP.HCM. Tổng cộng, 41 tình nguyện viên là nhân viên công ty đã dọn sạch hơn 230 kg rác thải. Nhóm nhân viên khác cũng đã trồng được 75 cây xanh tại rừng quốc gia Cúc Phương. Vào ngày 29/3/2019, hơn 200 người đã cùng tham gia buổi tập Zumba nhằm vận động mọi người sống khỏe và sống xanh.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546