Nữ hoàng nhan sắc quốc tế Ngọc Phương diện Veston Coco & Papa đọ dáng cùng diễn viên Thúy Diễm


Sở hữu chiều cao cùng vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn, Ngọc Phương “gây thương nhớ” khi diện vest trắng khoét sâu táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy gợi cảm.


Mới đây, Ngọc Phương gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện tại Tp.HCM. Nữ Hoàng nhan sắc quốc tế Miss U30 nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, suối tóc dài suôn mượt và đặc biệt là bộ vest trắng dành riêng cho phái nữ mới của thương hiệu thời trang CoCo&PaPa cô khéo léo khoe… nội y bên trong.


Thiết kế kiểu áo vest truyền thống tay dài, mang lại sự sang trọng cho Ngọc Phương nhưng cũng không kém phần thanh lịch và nữ tính. Form dáng ôm body cùng với đường may đẹp, tinh tế, mang đến phong cách thời trang chuyên nghiệp, chỉn chu khi mặc đi làm.
Style vừa gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng của Ngọc Phương nhanh chóng gây được sự chúý đặc biệt với quan khách. Người đẹp cũng tinh tế lựa chọn tone make up khá hiện đại để hoàn thiện diện mạo. Hiện tại, Ngọc Phương thay vì thường xuyên tham gia những sự kiện trong làng giải trí, cô tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh.


Nếu đã là cô nàng yêu thời trang thì dường như những chiếc áo vest chẳng thể nào vắng bóng trong tủ đồ của các nàng. Một chiếc áo vest đẹp không chỉ giúp phái đẹp trở nên năng động hơn mà nó còn gây được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Phong cách trẻ trung mà áo vest mang lại giúp nữ giới hòa nhập tốt hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp.


Bắt nguồn từ nhu cầu thời trang của phái nữ, CoCo&PaPa đã tạo nên những bộ trang phục mang thiết kế và phom dáng đẹp mắt, vừa vặn và ôm phom với nhiều dáng người. Độ bền và chất lượng vải cũng được thương hiệu CoCo&PaPa đề cao và đảm bảo để những bộ đồ ra mắt khách mua hàng luôn đạt đượcchất lượng và tiêu chuẩn cao nhất của thương hiệu. Sản phẩm vest CoCo&PaPa của luôn được chăm chút từng đường ly, mũi chỉ và sử dụng công nghệ ép form ngoại nhập nên form dáng quần luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao.
Thương hiệu CoCo&PaPa góp mặt trong danh sách yêu thích của những người yêu thời trang này nhờ sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển, các quí ông có thể tự tin vận lên mình bộ vest của CoCo&PaPa và tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào.

CoCo&PaPa
275/21 Nguyễn Đình Chiểu F5 Q3 TP HCM.
Liên hệ đặt hàng 0913760786
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546