Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái


Ngày 17/7 mới đúng sinh nhật 1 tuổi của bé Talia, con gái của Thanh Thảo, nhưng vì muốn con gái ra mắt gia đình bên ngoại và những bạn bè thân thiết nên Thanh Thảo đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng nhưng không kém phần hoành tráng để mời những người thân đến mừng thôi nôi con gái tại một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới rất nổi tiếng tại Sài Gòn. 



Không gian của sảnh tiệc và sân khấu được trang trí rất đẹp và bắt mắt, em bé cũng mặc trang phục đúng với tổng thể của bữa tiệc.


Bé Talia bám chặt mẹ suốt buổi tiệc, thỉnh thoảng bú sữa hay ăn bánh nhưng mắt vẫn dõi theo mẹ không rời. Đến phần bốc đồ, bé đã làm mọi người rất thú vị khi ba lần đều bốc trúng tai nghe bác sĩ.




Vì tổ chức gấp rút không chuẩn bị trước nên ba của bé không thể bay từ Mỹ về kịp nhưng đích thân ba sẽ tổ chức một buổi tiệc khác cho con gái Talia vào đúng ngày 17/7 ở Mỹ. 


Mặc dù không mời đông giới nghệ sĩ vì Thanh Thảo muốn tổ chức ấm cúng theo kiểu gia đình nhưng một vài đồng nghiệp thân thiết vẫn có mặt để chúc mừng cô. Trong đó có Việt Hương, Cao Thái Sơn, Hiền Mai, đạo diễn Vi Mỹ, Quang Hà, Phúc Trường, Lâm Triệu Minh…


Cũng vào đúng ngày 17/7 Thanh Thảo sẽ cho ra mắt DVD live concert 25 năm ca hát tại Mỹ. Live concert là món quà lớn do ông xã dành tặng cô nhân dịp sinh nhật tháng 3 vừa qua và đúng thôi nôi con gái của 2 người thì DVD phát hành như những cột mốc đáng nhớ của Thanh Thảo.

Sau tiệc ra mắt con gái tại Việt Nam, hai mẹ con Thanh Thảo sẽ lên đường sang Mỹ để tổ chức thôi nôi bên Mỹ với sự góp mặt của rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của Thanh Thảo.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546