Kim Thanh Thảo xinh đẹp, lộng lẫy tạo dáng chuyên nghiệp tại sự kiện


Nhà sản xuất  phim Kim Thanh Thảo trở thành tâm điểm sự kiện với bộ váy vàng rực cùng thần thái rạng ngời.

NSX phim, diễn viên Kim Thanh Thảo xinh đẹp, lộng lẫy tại sự kiện

Kim Thanh Thảo từng đăng quang Hoa khôi điện ảnh và sản xuất thành công rất nhiều bộ phim ăn khách như Lòng dạ đàn bà,  Tìm chồng cho vợ tôi, Bóng biến, Hoa thiên điểu, Công ty thời trang, Ngọn nến trong hoàng cung,..và giành được các giải thưởng Mai Vàng 2014, Mai Vàng 2015, Ngôi sao xanh 2014.


Tham dự sự kiện của Hoa hậu Mỹ Liên Hương, Kim Thanh Thảo chọn cho mình thiết kế dạ hội vàng rực mềm mại và sang trọng. Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn có điểm nhấn là phần vai trễ rập sóng phồng tăng sự duyên dáng và quyến rũ. Kim Thanh Thảo chọn kiểu tóc vuốt về sau gọn gàng cùng khuyên tai dài tôn nét mặt thanh tú.


Sau khi đăng quang Hoa khôi điện ảnh, Kim Thanh Thảo dắt lưng nhiều vai diễn thành công. Với lợi thế này, người đẹp luôn có những bức hình đẹp, có hồn nhờ khả năng diễn xuất xuất thần trước ống kính. Với bộ trang phục mềm mại, Kim Thanh Thảo đã có những cử động nhẹ, thần thái thanh lịch tôn bộ đồ cũng như tăng sự sang trọng.

Là một mỹ nhân đa tài, ngoài vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim, Kim Thanh Thảo còn lấn sân sang lĩnh vực tổ chức các cuộc thi sắc đẹp và gặt hái nhiều thành công. Tháng 9/2019, Kim Thanh Thảo sẽ tổ chức sự kiện Giao lưu văn hóa Việt Nhật tại Nhật Bản. Sự kiện tầm vóc quốc tế này do Hội hữu nghị Việt Nhật kết hợp Hãng phim Tâm Điểm tổ chức.





Dù đã trải qua rất nhiều vai trò trong lĩnh vực nghệ thuật thế nhưng Kim Thanh Thảo luôn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô ăn uống khoa học để giữ body cũng như chọn cho mình cuộc sống vui vẻ, bình yên sau giờ làm việc để cân bằng mọi thứ.
Hiện tại, Kim Thanh Thảo là người âm thầm đứng sau thành công của các diễn viên, hoa hậu, á hậu nổi tiếng. Rất nhiều diễn viên từ khi tham gia phim do Kim Thanh Thảo sản xuất đến nay đã trở thành ngôi sao hạng A của showbiz. Cô rất vui vì mình đóng góp và phát hiện được rất nhiều nhân tố tài năng cho nghệ thuật nước nhà.

Nhật Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546