La Nuit by Sofitel - Đêm tiệc phong cách Pháp đẳng cấp tại Sofitel Saigon Plaza


Với ý tưởng tái hiện cuộc sống náo nhiệt của người dân Pháp tại thành phố Paris tráng lệ về đêm. Sofitel Saigon Plaza vừa tổ chức sự kiện La Nuit by Sofitel để chào mừng ngày hội âm nhạc thường niên tại Pháp “Fête de Musique”. 


Buổi tiệc mang đến trải nghiệm đặc biệt với sự kết hợp của âm nhạc và thiết kế theo phong cách Pháp khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Sofitel. La Nuit by Sofitel được tổ chức tại Boudoir Lounge, địa điểm tuyệt vời cho đêm tiệc kiểu Pháp sang trọng và đẳng cấp. Không gian Boudoir Lounge trở nên huyền bí với sắc màu trắng đen cùng âm nhạc sống động từ DJ Stefano và chương trình biểu diễn thời trang từ thương hiệu da nổi tiếng của Pháp - Jacques Rostaing. Sự kiện đã nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời tham dự, là những người thuộc giới thượng lưu và sành điệu tại Sài Gòn. 

Đẳng cấp của La Nuit còn được thể hiện qua thực đơn cocktail đặc biệt mang đậm chất Pháp như cocktail “Paris La Nuit” và 5 loại cocktail khác bao gồm: Champs Élysées, Bastille, Pigalle, Le Marais và Saint-Germain được đặt tên theo các khu vực sầm uất nhất của Paris về đêm. 



Thương hiệu Jacque Rostaing đã mang đến sự kiện bộ sưu tập thời trang với cảm hứng từ chủ đề “La Nuit”. Jacques Rostaing là thương hiệu Pháp nổi tiếng được sáng lập từ năm 1789 với các sản phẩm da thủ công cao cấp như: túi xách, ví, vali và nhiều sản phẩm khác. Thương hiệu Jacques Rostaing đã góp phần tạo nên phong cách sống kiểu Pháp đẳng cấp của Sofitel, là một điểm nhấn tinh tế trong sự kiện La Nuit 


Sofitel Saigon Plaza tọa lạc trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh thẳng tắp và chỉ vài bước chân bạn có thể đến Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và Thảo Cầm Viên. Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm hành chính, nơi tọa lạc các tổng công ty, tập đoàn quốc tế và chỉ vài phút đến các khu mua sắm thương mại sang trọng. Khách sạn bao gồm 286 phòng khách thượng hạng sang trọng, tiện nghi và trang nhã với 2 nhà hàng và 2 quầy bar gồm nhà hàng L’Olivier - nhà hàng truyền thống kiểu Pháp với phong cách ẩm thực vùng Địa Trung Hải, nhà hàng Mezz – nhà hàng buffet tương tác với trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món Âu, Á và những đặc sản nhập trực tiếp từ Pháp, Boudoir Lounge – nơi có các loại rượu nhập khẩu và các món cocktail sáng tạo và quầy bar Hô Bơi Tầng Thượng – nơi có tầm nhìn với khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546