Ngô Kiến Huy hợp ca cùng Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc mừng tuổi mới


Ngô Kiến Huy vừa có buổi họp fan mừng sinh nhật với sự tham gia của gần 500 khán giả. Ngoài cô bạn Đông Nhi, dàn nghệ sĩ thân thiết với Ngô Kiến Huy tại Running Man Việt Nam gồm Jun Phạm, BB Trần và Ninh Dương Lan Ngọc cũng có mặt.


Ngô Kiến Huy nhận được rất nhiều món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Sáng cùng ngày, anh cũng được Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần trét bánh kem để mừng tuổi mới trong một sự kiện khác.


Bố mẹ Ngô Kiến Huy có mặt để chúc mừng sinh nhật anh và đợi đến khi con trai chụp ảnh với fan xong, cả hai mới lên sân khấu lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm.


Ngô Kiến Huy đón tuổi mới bên bạn bè thân thiết.


Là bạn thân của Ngô Kiến Huy từ những ngày đầu mới vào nghề, Đông Nhi gây thích thú cho khán giả khi tái hiện bản song ca "Nghi ngờ" với "chàng Bắp". Trong khi đó, Lan Ngọc lại nhiệt tình đóng góp cho tiết mục bằng cách đọc rap khiến khán giả không nhịn được cười.


Đúng chất "lầy lội", các nghệ sĩ cùng Ngô Kiến Huy đã "quậy" hết mình trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ.



Những kiểu tạo dáng không thể "lầy lội" hơn khi hội bạn thân tụ họp.


Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh cảm thấy cực kì hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình suốt nhiều năm qua. Vì vậy, mỗi khi có dịp gặp gỡ fan, anh đều hào hứng tham gia trò chơi, giao lưu với các bạn.

Tố Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546