Thí sinh nhí “thả thính” siêu cute tới đối thủ trong Mầm Chồi Lá “Vườn ươm tài năng nhí”


Chính thức bước vào thử thách đầu tiên: quay MV giới thiệu thí sinh của chương trình, 12 thí sinh của Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí đã bắt đầu thể hiện những ưu điểm và cả những hạn chế của mình. Bên cạnh các bé có sự dạn dĩ thể hiện hiện tài năng ca hát, nhảy múa trước ống kính máy quay, thì có một vài bé vẫn còn lạ lẫm vì còn ít kinh nghiệm và thiếu sự tự tin.


Cô bạn Candy Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi cho “đối thủ” của mình là hot boy Quốc Dương.

Khi được hỏi ai có phần thể hiện tốt nhất trong các thí sinh, Candy Ngọc Hà sau hồi ngần ngại đã nêu tên “Anh Quốc Dương!!!”. Ngoài ra, khi bình luận về phần thi của Quốc Dương, Ngọc Hà không quên “thả thính” thêm: “Anh Quốc Dương vừa đẹp trai mà còn nhảy tốt!”


Candy Ngọc Hà và Quốc Dương cùng nhau xuất hiện trong MV giới thiệu thí sinh của Mầm Chồi Lá – Vườm Ươm Tài Năng Nhí

Cũng ở phần thử thách đầu tiên này, một số bạn nhỏ như 2 anh em bé Khánh Băng – Hoài Nam, Hoàng Hải, Tuyết Anh và Minh Văn đã có phần thể hiện chưa trọn vẹn khi còn nhiều bỡ ngỡ vì là lần đầu tham gia một cuộc thi, cũng như chưa thể hiện sự tập trung cao độ vào phần hướng dẫn của giám khảo.

Tổng kết lại ở thử thách đầu tiên là màn đánh giá và nhận xét của BGK gồm: ca sĩ Chí Thiện (host chính của cuộc thi), đạo diễn Tùng Phi và biên đạo Mak Cheung. Sau màn nhận xét phần thi của từng thí sinh, mỗi giám khảo chọn ra 1 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất. Sau khi cân nhắc và phân tích từng thí sinh thì cuối cùng cả ba đi đến thống nhất chọn thí sinh Minh Kỳ là thí sinh xứac sắc nhất tập 1, chàng trai này hội tụ đủ các yếu tố: nhảy đẹp, hát tốt, có tinh thần làm việc cao, lại còn hòa đồng, dễ thương và luôn truyền năng lực tích cực cho các bạn thí sinh khác.


Thí sinh Minh Kỳ được BGK bình chọn là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất trong thử thách đầu tiên

Ngoài ra, 3 thí sinh có phần thể hiện chưa tốt là Hoài Nam, Khánh Băng và Minh Văn đã bị đưa vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối là sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định trao thêm cơ hội cho các em và sẽ không có thí sinh nào bị loại ở tập đầu tiên, vậy nên 12 thí sinh đã vô cùng vui sướng.


Host Chí Thiện và biên đạo Mak Cheung “nhắng nhít” sau khi hoàn thành thử thách đầu tiên cùng các thí sinh.

Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí là cuộc thi tài năng dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi do thương hiệu nội dung giải trí dành cho trẻ em - POPS Kids tổ chức, nhằm tìm kiếm thế hệ tài năng kế thừa tiếp theo cho chương trình ca nhạc thiếu nhi “trăm triệu views” Mầm Chồi Lá.

Sau khi trải qua vòng sơ khảo online, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi cá nhân, ở vòng thi này các bé sẽ trải qua 4 thử thách vừa vui vừa lạ để rèn luyện tài năng, bộc lộ cá tính và đặc biệt là giúp các em tự tin trước đám đám đông cùng sự hỗ trợ từ các tên tuổi nổi tiếng trong ban cố vấn như: ca sĩ Chí Thiện, Don Nguyễn và Kỳ Phương. Ngoài ra, tổng giải thưởng 110 triệu đồng cùng cơ hội cộng tác với POPS Kids để trở thành những “tân binh” sáng giá của chương trình Mầm Chồi Lá mùa 5 và nhiều chương trình thiếu nhi khác sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho các “bạn nhỏ” xuất sắc nhất.

Cùng xem lại Tập 1 của vòng loại cá nhân cuộc thi “Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí” và đón xem tập tiếp theo sẽ ra mắt khán giả vào ngày thứ Sáu 26/07/2019 trên kênh YouTube POPS Kids.

Tập 1 cuộc thi “Mầm Chồi Lá - Vườn ươm tài năng” nhí : https://youtu.be/ld8-qmlDuhU

Như Anh


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546