Cuộc Đua Kỳ Thú 2019: Cùng nhìn lại hành trình bứt phá ngoạn mục của đội Xanh dương


Cùng nhìn lại hành trình bứt phá ngoạn mục của đội Xanh dương, Đỗ Mỹ Linh không phải lúc nào cũng "thảnh thơi".


Tính đến thời điểm hiện tại, Đội Xanh Dương là đội đua đang dẫn đầu khi liên tiếp về đích đầu tiên ở hai chặng Kon Tum và Đà Lạt. Trước mua đua năm nay, đội của Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh bị đánh giá là lép vế so với các đội khác nhưng khi đua thực tế, kết quả ngược lại. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng cho đến chặng 7 tại Đà Lạt vừa qua, đội Xanh với sự quyết chiến của Lê Xuân Tiền cũng như sự cố gắng của Đỗ Mỹ Linh đã cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn khác. Nếu chặng đầu tiên tại Hà Giang đội Xanh Dương ở vị trí thứ 6 thì qua đến những chặng đua tiếp theo, đội Xanh giữ vững phong độ ở vị trí 3, 4 và tạo bất ngờ khi bứt phá ở hai chặng vừa qua.

 

Các tay đua hay thường đùa với nhau đội Xanh là đội “ăn gian nhất” vì Mỹ Linh lúc nào cũng có “Tiền”! (trong lúc chơi các đội bị tịch thu điện thoại và tiền, mà chỉ duy nhất đội xanh có tiền tức Xuân “Tiền”). Nhưng quả thật là khi chung đội với người mẫu Lê Xuân Tiền - một người luôn nhận những nhiệm vụ nặng nhọc về phía mình mà không nề hà bất cứ điều gì, điều khiến cho Mỹ Linh chưa có dịp được thể hiện khả năng cũng như tính cách thật của mình. 


Lê Xuân Tiền là một người bạn đồng hành ga lăng, 6 múi, đẹp trai và luôn quan tâm đến đồng đội. Đơn giản thôi trong các chặng đua anh “chăm sóc” cho Đỗ Mỹ Linh từng chút một như đội nón bảo hiểm hay xách ba lô cho cả hai. Xuân Tiền không bao giờ tỏ ra cáu gắt hay có những lời nói là tổn thương Mỹ Linh dù cả hai phải đối mặt với rất nhiều áp lực đến từ thử thách cũng như các đội chơi còn lại.


Tại chặng Đà Lạt vừa qua, không còn thấy một Đỗ Mỹ Linh "thảnh thơi" nữa mà thấy nàng hậu rất xông xáo thực hiện thử thách Vượt rào đu dây đến trầy cả tay. Nhìn thấy Mỹ Linh thực hiện, Lê Xuân Tiền cũng không quan trọng chuyện thắng thua nữa mà luôn cổ vũ để Mỹ Linh tự lực, đứng dậy và không bỏ cuộc. Tuy là về cuối cùng và bị phạt, tụt hạng (đó đang dẫn đầu ở chặng Kon Tum) cả hai đã thực sự cố gắng để làm một cú bứt phá ngoạn mục để về nhất trong toàn chặng 7 (Đà Lạt). Theo thống kê, tính cho đến thời điểm này thì số lần vượt rào của đội Xanh dương: Xuân Tiền – 3, Mỹ Linh – 2, cũng không thể kết luận rằng Mỹ Linh “thảnh thơi” được! 

Lê Xuân Tiền nạp năng lượng để tiếp tục đua. Sting hân hạnh đồng hành cùng Cuộc Đua Kỳ Thú

Phải kể đến một điểm đặc biệt như sau, trong tất cả những thử thách và di chuyển liên quan đến chèo thuyền (chặng 4, lên thuyền kayak và chèo dọc theo sông Son hay chặng 5 lên một chiếc xuồng độc mộc và chèo ngược dòng sông Dak Bla,..) thì đội Xanh đều thực hiện rất ăn ý và nhanh chóng vượt qua những đội khác. Chứ nhắc đến “chèo thuyền” thì phải nói đến Tiền – Linh. 


Với tinh thần bứt phá để mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu, Đội Xanh hoàn toàn thể hiện đúng được tinh thần vì hai tay đua của đội Xanh đều rất cố gắng và dù một trong hai thành viên có ra sao thì người còn lại vẫn luôn bảo vệ và động viên đồng đội. Cho đến hiện tại, top 5 đội chơi mạnh nhất của Cuộc đua kỳ thú là đội Xanh Dương, đội Nâu, đội Hồng, đội Cam và đội Vàng. Thật khó có thể đoán trước được điều gì vì các đội trụ lại đến vòng này đều là những đội đua đáng gờm. Hãy cũng đón xem những điều bất ngờ thú vị trong những tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú nhé.

Thùy Tiên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546