Diện áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Vũ Trần Bảo Nguyên đẹp tinh khôi


Diện áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Đại sứ áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên khoe vẻ thanh khiết như băng thanh ngọc khiết dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng.


Xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ áo dài VN bảng Thiếu nhi- Thiếu niên cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 vào cuối tháng 6 vừa qua, Vũ Trần Bảo Nguyên- Nữ sinh 13 tuổi đến từ trường THCS Lê Qúy Đôn- TP.HCM ngày càng hoàn thiện trong vẻ “tài sắc vẹn toàn” khi em luôn ý thức được trách nhiệm và sứ mênh của mình.


Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Quốc gia Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam- Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng là những hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng…


Sau gần hai tháng đăng quang, Bảo Nguyên đã có rất nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, đúng như tiêu chí và sứ mệnh mà Đại sứ áo dài Việt Nam hướng tới.


Tại Lễ cưới tập thể dành cho 41 cặp đôi Người Khuyết Tật với chủ đề “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” diễn ra vừa qua, góp phần cùng các mạnh thường quân, Đại sứ áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên đã trao tặng 41 phần quà trang sức Ốc hoá thạch của thương hiệu đá quý Đức Tiến trị giá hơn 100 triệu đồng cho các cặp đôi, thay cho lời chúc phúc trăm năm hạnh phúc với thật nhiều yêu thương dành cho họ.



Tới đây, vào đêm chung kết cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Qúy bà ngày 31/8 này, Đại sứ áo dài Bảo Nguyên sẽ ra mắt Sách ảnh “Nón lá”- Một dự án từ thiện về nét đẹp của chiếc nón Việt Nam mà Bảo Nguyên cùng NTK Việt Hùng và êkip đã bỏ rất nhiều tâm huyết để thực hiện suốt dọc dài đất nước.


Mới đây, Đại sứ áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên lại tiếp tục thực hiện Dự án Áo trắng quê hương với điểm đầu là Đồng Nai. Trong chiếc áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Vũ Trần Bảo Nguyên khoe trọn vẻ hồn nhiên, thanh khiết, đẹp trong trẻo giữa màu xanh mướt mát của cánh đồng lúa quê hương. Bỏ lại sau lưng những ồn ào phố thị, giữa cái bạt ngàn màu xanh của lúa, là hình ảnh một thiếu nữ đẹp tựa trăng rằm lòng không vướng một chút bụi trần, thả hồn nô giỡn giữa gió đồng.


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh băng thanh ngọc khiết của Đại sứ áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia danh tiếng Lý Võ Phú Hưng trong Dự án Áo trắng quê hương.

Dự án Áo trắng Quê hương

Người mẫu: Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 Vũ Trần Bảo Nguyên

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trang điểm: Phạm Minh Quân

Áo dài: NTK Việt Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546