Hoa hậu, biên tập viên, nữ quân nhân quy tụ tại cuộc thi Duyên Dáng Bolero mùa 2


Tập 2 của Duyên Dáng Bolero sẽ là sự xuất hiện của nhóm thí sinh thứ 2 bao gồm những gương mặt xinh đẹp và tài năng: Trương Như Ý, Hoàng Yến, Bích Tuyền, Anh Thi, Phương Thảo và Băng Khuê. Với chủ chủ đề “Duyên Dáng Xin Chào”, 6 cô gái của nhóm 2 đã mang đến Duyên Dáng Bolero 2019 những màn trình diễn đầy màu sắc.


Là thí sinh mở màn ở tập 2 của Duyên Dáng Bolero, Trương Như Ý đã chọn cho mình nhạc phẩm “Tình hờ” của nhạc sĩ Phạm Duy. Thể hiện ca khúc với thái độ bất cần thông qua hình ảnh một người đàn bà xem tình yêu là một trò chơi may rủi, Như Ý dường như không cần phải diễn xuất quá nhiều khi sự hóa thân này có vẻ khá tương đồng với cá tính của cô ở ngoài đời. Chính vì điều này, cô nàng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ hội đồng ban giám khảo. Nói về tiết mục này, giám khảo Quang Hà cho rằng Như Ý đang làm “phức tạp” bài hát khi đặt quá nhiều cảm xúc vào cách biểu diễn. Đối lập với giám khảo Quang Hà, giám khảo Phi Nhung lên tiếng bênh vực Như Ý và cho rằng nữ thí sinh chỉ đang “làm mới” và “làm khác” đi so với những nghệ sĩ đã thành công với “Tình hờ” trước đó. Về phía giám khảo Xuân Lan, nữ siêu mẫu bày tỏ sự “khó chịu” với đôi giày của Như Ý. Chị ngỏ lời sẽ tư vấn trang phục cho giọng ca đến từ Bạc Liêu ở những tiết mục tiếp theo trong Duyên dáng Bolero.


Đối lập với những giai điệu u sầu của phần trình diễn đầu tiên, Phương Thảo – một giọng ca ngọt ngào đến từ Hà Tĩnh đã mang đến những giai điệu vui tươi mang âm hưởng dân tộc qua ca khúc “Ngày đá đơm bông”. Giám khảo Quang Hà rất ưng ý với phần trình diễn của “hot girl” Hà Tĩnh: “Em diễn mà như không diễn, một phần trình diễn rất trọn vẹn”, Giám khảo Quang Hà nhận xét. Đồng tình với giọng hát “Trăm năm không quên”, ca sĩ Phi Nhung cho rằng Phương Thảo đã đi rất đúng hướng khi lựa chọn cho mình một bài hát mang âm hưởng ca Huế, có những nét tương đồng với Hà Tĩnh – quê hương của Phương Thảo.


Bích Tuyền là thí sinh tiếp theo thể hiện tài năng của mình. “Chờ người” là ca khúc mà “mỹ nhân quân đội” lựa chọn để thể hiện tài năng ở tuần này. Trong bộ trang phục áo dài truyền thống và khung cảnh được dàn dựng một cách công phu bởi đạo diễn Minh Nhật, nàng quân nhân đến từ Cần Thơ đã truyền tải trọn vẹn được nỗi niềm tương tư của một thiếu nữ đang yêu trong những lời ca của mình. Tuy nhiên, giám khảo Phi Nhung cho rằng tiết mục của Bích Tuyền “quá an toàn” và “đều đều, không điểm nhấn”. Giọng ca “Bông điên điển” động viên nữ thí sinh cố gắng ở những phần thi sau.


Tiếp đến là phần trình diễn của một người đẹp đến từ TP.HCM – Hoàng Yến. Sở hữu lý lịch “khủng” với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, đây được xem là một lợi thế khá lớn của Á Hậu người Việt tại Châu Âu 2018 trong Duyên Dáng Bolero năm nay. Với nhạc phẩm “Anh hãy về đi” cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau mà nàng Á Hậu mang lại, giám khảo Quang Hà cảm thấy khá hài lòng về phần trình diễn của Hoàng Yến. Trái ngược với nam ca sĩ Quang Hà, giám khảo Phi Nhung tỏ vẻ không hài lòng về phần thể hiện của Hoàng Yến. Giám khảo Phi Nhung cho rằng, nữ thí sinh chưa thể hiện được cá tính riêng trong giọng hát và phong cách trình diễn của mình để cuốn hút người nghe. Chị hi vọng ở những vòng thi tiếp theo, Hoàng Yến sẽ chứng minh được bản lĩnh của một người ca sĩ có thâm niên trong nghề.


Chọn cho mình ca khúc “Hình ảnh người em không đợi” với những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, phần trình diễn của giọng ca sinh năm 1992 – Anh Thi nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Anh Thi được biết đến là một MC – Biên tập viên của nhiều chương trình như 60 giây, Bản tin giải trí,…. Đến với chương trình, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp đến từ Quảng Nam thử sức với dòng nhạc Bolero. Sở hữu những tố chất “chuẩn hoa hậu”, nàng biên tập viên xinh đẹp được giám khảo Phi Nhung đánh giá là một nhân tố khác biệt nhất trong tất cả thí sinh từ đầu chương trình. “Một làn gió mát” là những mỹ từ mà siêu mẫu Xuân Lan dành để khen ngợi người đẹp xứ Quảng. Đặc biệt, nữ siêu mẫu bày tỏ sự thích thú khi nữ thí sinh chọn cho mình một bộ áo vàng tươi vô cùng nổi bật và biểu diễn những điệu múa nón nhuần nhuyễn, nhanh nhẹn mang màu sắc vô cùng tươi vui. Có thế thấy, với lợi thế vóc dáng “trời sinh” cùng giọng hát ngọt ngào và đầy màu sắc, Anh Thi hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng gờm trong cuộc thi năm nay.


Hóa thân vào hình ảnh “nữ hoàng băng giá” với nhạc phẩm “Mộng sầu” của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng, Nguyễn Băng Khuê như khiến cả sân khấu Duyên Dáng Bolero chìm đắm trong sự lạnh lẽo, u buồn. Trước khi thử thách bản thân ở với vai trò ca sĩ, Băng Khuê sở hữu cho mình rất nhiều danh hiệu sắc đẹp lớn nhỏ, tiêu biểu nhất là danh hiệu Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu năm 2018. Gạt bỏ những thành công đó, lần đầu tiên đứng trên đến sân khấu tài năng Duyên Dáng Bolero, nàng hoa hậu nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía ban giám khảo. Đối với giám khảo Phi Nhung, Băng Khuê nên chú ý đến những chi tiết nhỏ để có thể hoàn thiện hơn về mặt cảm xúc. Về phía siêu mẫu Xuân Lan dành cho “nữ hoàng băng giá” Băng Khuê những góp ý về cách đứng, chỉnh dáng để có được một tạo hình hoàn hảo nhất trên sân khấu.

Đêm thi tiếp theo của Duyên Dáng Bolero 2019 sẽ được phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 23/08 trên kênh THVL1.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546