Đỗ Mỹ Linh rơi nước mắt khi thực hiện thử thách một mình ở Đà Lạt


Rời Phú Yên, 6 đội chơi của Cuộc đua kỳ thú Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình khám phá và chinh phục “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt. Liệu đội bị rào cản có bứt phá để thay đổi thứ hạng khi về đích không?

Trong chặng đua này, khán giả sẽ nhìn thấy hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (xanh dương) phải một mình thực hiện nhiệm vụ, mặc dù có thể thấy Lê Xuân Tiền liên tục ủng hộ nàng hậu Hà thành “Bây giờ em phải cố một cái đi”, nhưng có lẽ đây là thử thách quá khó nên Đỗ Mỹ Linh vừa thực hiện nhiệm vụ và vừa khóc. Liệu Đỗ Mỹ Linh có đủ can đảm và cố gắng hết sức để hoàn thành thử thách của chương trình hay nàng Hậu phải chấp nhận bỏ cuộc? Ngoài Đỗ Mỹ Linh thì Kỳ Duyên có vẻ cũng rất khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ này? Liệu đội nào sẽ bức phá trong chặng này lần này?



Càng về sau, những nhiệm vụ mà Cuộc đua kỳ thú dành cho các tay đua càng cam go hơn rất nhiều, và ở chặng này các thí sinh phải vượt qua hầm tối để đoán tên con vật. Với sức ép cuộc đua, cùng sự cạnh tranh gay gắt để giành những tấm vé tiếp theo bước vào vòng trong đã khiến các thí sinh gặp rất nhiều khó khăn, áp lực. Ai sẽ đủ bình tĩnh để vượt qua hầm tối? Đây cũng là một trong thử thử thách mà khán giả thấy được “bản chất thật” của các đội chơi khi phải mò mẫm di chuyển trong bóng tối và vượt qua nỗi sợ của bản thân. 


Ngoài những nhiệm vụ đòi hỏi thể lực tốt cũng như sự kiên trì, dẻo dai khi vượt qua thử thách thì kỹ năng mềm cũng là yếu tố quan trọng mà các đội phải có trọng chặng đua này. Còn rất nhiều bí mật, và những bất ngờ thú vị khác sẽ được bật mí vào thứ 7 tuần này. The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 phiên bản Người nổi tiếng sẽ lên sóng tập 7 vào 20g00 thứ Bảy, ngày 17/08/2019 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546