Thái Thùy Linh mãi quay MV “quên” cả ngày nhập học của con



Tiếp nối thành công của 2 sản phẩm trước, Thái Thùy Linh tiếp tục ra mắt khán giả MV Vì tôi còn sống. Nhân đây, nữ ca sĩ cũng có nhiều chia sẻ về cách nuôi dạy con cực kỳ thú vị cũng như những câu chuyện đặc biệt trong quá trình thực hiện MV.

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh tiếp tục tung video cuối cùng trong chùm 3 MV mẹ con song ca. Với những hình ảnh đáng yêu của 2 nhóc tì đốn tim cộng đồng mạng, ca khúc “Vì tôi còn sống” của Tiên Tiên đã được hát lại với một tinh thần rất mới và đặc biệt gây thích thú cho khán giả bởi phần góp giọng vừa non nớt vừa già dặn của bé Thái An, con gái của Thái Thùy Linh. 


Nhân dịp ra mắt MV mới, Thái Thùy Linh có cơ hội chia sẻ về quá trình thực hiện MV, những kỷ niệm đặc biệt và cả quan điểm của mình trong việc nuôi dạy con cái. Với nữ ca sĩ, chùm 3 MV cùng những chuyến đi chính là món quà đặc biệt của cô dành cho các con trong mùa hè năm nay. 

Hai bé của Thái Thùy Linh đều học trường tư thục nên năm học mới thường bắt đầu từ rất sớm. Riêng gia đình Linh thì năm nào cũng cho các con nhập học muộn nhất trong lớp, để kì nghỉ hè được kéo dài. Cô mong muốn các con có những trải nghiệm đặc biệt qua những chuyến đi được cô lên kế hoạch nghiêm túc, để các con có được đến mùa hè tuyệt vời đúng nghĩa nhất của tuổi thơ. 


Đó cũng chính là lý do khiến Thái Thùy Linh thường đưa các con đi trốn cả 1 tháng trong mỗi dịp Hè. Cũng vì đặc thù công việc của mình được chủ động thời gian nên cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho các bé, cùng học cùng chơi, cùng khám phá và trải nghiệm. Năm nay, cô đưa 2 bé tham gia trại Hè quốc tế tại Hội An, và trong khi thời gian học chính thức đã bắt đầu ở trường thì trại hè của các con cô vẫn chưa kết thúc. Chính vì vậy, mà nhiều người nói vui là Thái Thùy Linh mải quay MV mà “quên” cả ngày nhập học của các con. 

Từ nhiều tuần nay, Thái Thùy Linh đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh và trải nghiệm kỳ thú tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam từ Cam Ranh đến Ninh Thuận, Đà Nẵng. Lần này trong MV Vì tôi còn sống, Thái Thùy Linh cùng các con có cơ hội đến vùng biển Tam Thanh của Quảng Nam.

Tại đây, khi bắt gặp bức họa của ngài Park Hang Seo trên tường một ngôi nhà ven đường, Thái Thùy Linh đã rất phấn khích và cùng các con ghi lại những hình ảnh vui nhộn tại đây. Cô chia sẻ, không chỉ riêng cô mà nhiều người Việt Nam cũng rất mến mộ ngài, chính vì vậy, cô không ngần ngại nhảy lên “hôn” bức họa này để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình. 

Xem hành trình của Thái Thùy Linh cùng các con, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc là tại sao mà không thấy sự xuất hiện ông bố nào. Trước câu hỏi này, Thái Thùy Linh tuyên bố vui: tôi đã sẵn sàng để tự sắp xếp cuộc sống của các con mà không cần ông bố nào xuất hiện. Có một điều rõ ràng rằng lối sống này, những hành trình này là mong muốn của tôi, lựa chọn của tôi, và tôi chủ động thực hiện nó cho dù có hay không sự tham gia của vai trò “ông bố”. Các ông bố Việt Nam thì hầu hết đều bận lắm, việc nuôi dạy con bao thế hệ nay cứ coi như đương nhiên thuộc về các mẹ rồi, “con hư tại mẹ cháu hư tại bà” cơ mà. Có mấy ông bố dám lựa chọn chậm lại con đường sự nghiệp của mình để lớn cùng con đâu”.

Cô cũng chia sẻ nỗi buồn khi thấy ngay trong trại hè các con cô đang tham gia, nhiều mẹ muốn cho các con đi trải nghiệm nhưng các bố thì thờ ơ, thậm chí còn ngăn cản quyết liệt. Cũng rất hiếm khi có ông bố Việt Nam xuất hiện ở trại hè để đưa đón hay tham gia hoạt động cùng với các con.

Khi được hỏi về những kỉ niệm vui, mắt Linh lại long lanh trở lại. Cô say sưa kể về những trải nghiệm thú vị mà trước giờ các con xem trên ti vi chứ chưa được trực tiếp cảm nhận ngoài đời thực. Trên trang cá nhân của Linh, có khán giả khi xem 3 MV đã phải thốt lên “hai đứa này hạnh phúc nhất thế gian”. Đó là một lời khen tặng nhưng cũng đồng thời là mục tiêu lớn nhất mà Linh mong muốn mang đến cho các con: được là những đứa trẻ Hạnh Phúc, có tuổi thơ đúng nghĩa. Cô cũng hy vọng chuỗi 3 MV của mình thực hiện cùng các con có thể truyền đi nhiều cảm hứng dành cho khán giả khắp nơi về tình yêu thiên nhiên, gia đình và cuộc sống.

Full MV Vì Tôi Còn Sống:


Thanh Tâm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546