Công ty Ba Huân giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới


Ngày 27/9, Công ty Ba Huân đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới để đón đầu dịp Tết. Những sản phẩm tung ra lần này hoàn toàn mới, chẳng hạn như khô gà lá chanh Ba Huân, trứng gà tiềm ăn ngay và đặc biệt là xúc xích gà Oliba.

Bà Ba Huân – Giám đốc Cty Ba Huân giới thiệu về sản phẩm 

Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, với hình thức cào trúng thưởng. Khách hàng khi mua xúc xích tiệt trùng Oliba các loại, tại các kênh phân phối của Ba Huân sẽ nhận một thẻ cào trong gói sản phẩm, để tham gia trúng thưởng, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn như: xe Yamaha Janus Premium, Tivi Sony 49 inch – 49w800G, xe đạp trẻ em 06 in, đồng hồ Casio, xúc xích tiệt trùng Oliba gà gói 100g…Tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Xúc xích tiệt trùng Oliba là sản phẩm mới cùng xúc xích hồ lô, gà viên lá chanh, xúc xích cocktail, khô gà lá chanh, trứng gà tiềm…mà Cty Ba Huân nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường trong năm 2019.

Các sản phẩm mới của Cty Ba Huân

Nguyên liệu tạo nên xúc xích tiệt trùng Oliba bao gồm: nguyên liệu chính từ thịt gà Ba Huân kết hợp với trứng gà tươi, các nguyên liệu trên được xay kỹ, nhồi định hình và đưa vào lò hấp tiệt trùng, sau đó được đóng gói, tạo nên sự khác biệt của xúc xích tiệt trùng gà Oliba so với các dòng sản phẩm cùng loại, luôn đảm bảo độ dai và mùi vị thơm ngon đặc trưng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Giống gà Hyline khỏe mạnh nhập khẩu từ Mỹ, được chăn nuôi theo quy trình công nghệ cao, sử dụng bằng nguồn thức ăn dinh dưỡng chọn lọc không biến đổi gen, không chất kích thích tăng trưởng ảnh giúp cho CtyBa Huân kiểm soát được chất lượng đầu vào của nguyên liệu chế biến.
sản phẩm mới khô gà lá chanh, với mẫu mã bao bì mới

Với quy trình giết mổ bằng thiết bị hiện đại, phần thịt gà sản xuất xúc xích tiệt trùng phần lớn là thịt philê và thịt ức, được rửa lại trong nước đá và dung dịch Chlorine để khử trùng lần thứ hai rồi đưa vào kho lạnh khi đạt được nhiệt độ dưới 40c sẽ chuyển sang phòng chế biến.

Ngoài việc đa dạng hóa dòng sản phẩm, Cty Ba Huân còn đa dạng hóa kích thước bao bì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có thể dùng ngay hoặc có thể kết hợp với các thực phẩm khác như: trứng, đậu hũ, các loại rau quả…để chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình.các dòng sản phẩm của Cty Ba Huân, với mẫu mà mới

Thông qua chương trình khuyến mãi, Cty Ba Huân muốn đẩy mạnh chiến dịch “Ba Huân – Vì sức khỏe cộng đồng”, với mong muốn mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, tiện dụng, giá cả hợp lý và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chương trình sẽ được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và website của công ty tại địa chỉ: www.bahuan.vn, tại điểm bán sản phẩm khuyến mãi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546