Hội bạn thân Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim " lên đồ" cực chất


Hội bạn thân Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim cùng diện đồ khá chất trong sinh nhật của Sun HT. Trong khi đó, Jun Vũ lại diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.


Trong dịp sinh nhật của hot girl Sun HT, hội bạn thân Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim "sửa soạn" váy áo nổi bật như đi dự tuần lễ thời trang. Tất cả đều chọn trang phục lạ, có màu sắc bắt mắt. Chủ nhân bữa tiệc Sun HT mix áo hai dây đen sexy cùng giày cao cổ lấp lánh độc đáo. Trong khi đó, Salim chọn váy hoa cổ điển.


Chi Pu gây bất ngờ với phong cách ngày càng sexy. Chiếc váy đỏ khiến cô nàng trông quyến rũ nhờ chi tiết khoét sâu ở ngực và phần lưng hở hoàn toàn. Chi Pu cũng chọn cách make up sắc sảo phù hợp với màu sắc rực rỡ của item này.


Quỳnh Anh Shyn diện toàn đồ có màu sắc sặc sỡ trong tuần qua. Đến dự tiệc sinh nhật của bạn thân Sun HT, 9X chọn crop top bó sát, cổ cao làm bằng chất liệu nhung bắt sáng cùng quần da bóng cá tính. Dịp khác, hot girl thu hút ánh nhìn với set đồ hoa hòe từ trên xuống dưới. Sở hữu phong thái sang chảnh, dù đồ có họa tiết bánh bèo đến mấy, Quỳnh Anh Shyn vẫn thời thượng và "high fashion".


Châu Bùi có mặt ở Milan (Italy) để tham dự show của Gucci. Không hổ danh là fashionista có gu ăn mặc chất nhất nhì Việt Nam, Châu Bùi "đắp" lên mình cả cây hàng hiệu và có cách phối đồ mới lạ, không đụng hàng. Chiếc váy hoa "bà thím" bỗng trở nên thời trang đến lạ trong set đồ của Châu Bùi. 


Khả Ngân trẻ trung trong áo phông vàng cùng mũ tai bèo MLB. Set đồ này khá ăn nhập với màu tóc của hot girl.


 Jun Vũ gợi cảm trong bikini trắng đơn giản. Dưới bức ảnh này, cô nàng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè là người nổi tiếng như Khánh Linh The Face, Will. Khánh Linh để lại bình luận: "Xịt máu mũi vì cô Jun rồi".


Sam trông năng động với áo tank top, váy jeans cùng mũ cap và giày sneakers. Chiếc túi Chanel sang chảnh cô xách chính là điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Item này có giá lên tới 3.600 USD. 


Salim cũng khoe dáng khi mặc hai mảnh trắng. Dù xuống biển, cô nàng vẫn trang điểm khá đậm. 


An Japan diện váy bánh bèo, toát lên khí chất tiểu thư sang chảnh. 


Chloe Nguyễn khoe vai trần gợi cảm với chiếc váy khoét lưng màu xanh rêu. Cô bạn cũng khéo léo buộc tóc cao để tôn lên thân hình thon gọn trong chiếc váy sexy. 


Theo zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546