Revive Marathon Xuyên Việt công bố trailer đầu tiên


Trước khi bước vào hành trình đua cụ thể trên từng cung đường, trailer của chương trình truyền hình thực tế Revive Marathon xuyên Việt đã giới thiệu những nhân vật sẽ truyền cảm hứng trong các câu chuyện của mình.

Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế về Marathon được sản xuất, không chỉ giới thiệu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với những cung đường độc đáo Việt Nam mà còn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ rất nhiều nhân vật trên khắp mọi miền tổ quốc. Mỗi người một cuộc sống khác nhau, một câu chuyện khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung là họ có thể truyền cảm hứng về cuộc sống cho mọi người trong hành trình chạy bộ của họ.


Vũ Xuân Tiến _Running Man_ sẽ tham gia Revive Marathon Xuyên Việt

Câu chuyện về Running man Vũ Xuân Tiến. Chính niềm đam mê chạy bộ và sự kiện chạy theo xe của câu lạc bộ Arsenal vào năm 2013 đã thay đổi cuộc sống của Tiến rất nhiều. Nhờ những bước chạy đó, anh đã trở thành biên tập viên thể thao – một nghề nghiệp mà anh mơ ước và rất nhiều điều mà nhờ chạy bộ, đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Vũ Xuân Tiến. Qua Revive Marathon Xuyên Việt, sẽ là dịp để Tiến bật mí những bí mật thú vị hơn về cuộc sống của anh.

Không chỉ vậy, ở tập 1 Revive Marathon Xuyên Việt còn giới thiệu câu chuyện về người Việt Nam đầu tiên chạy Marathon ở Bắc Cực – Tăng Nguyệt Minh. Hãy cùng chờ xem tâm sự của chị Minh về hành trình đi đến Bắc cực và cách mà chị vượt qua khó khăn để hoàn thành thử thách trong niềm tự hào và sự quyết tâm đặc biệt.


Tăng Nguyệt Minh – người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chạy marathon ở Bắc Cực

Ngoài ra trong tập 1, khán giả còn được lắng nghe câu chuyện của cụ Nguyễn Viết Sinh, người được mệnh danh là “kiện tướng gùi hàng” với kỷ lục “đi một vòng trái đất”. Qua đây khán giả sẽ lắng nghe nhiều hơn về những năm tháng hào hùng mà cụ Sinh đã trải qua trên cung đường Trường Sơn huyền thoại. Và giải Revive Marathon xuyên Việt cũng diễn ra tại Quảng Bình, đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại, nên câu chuyện cụ Sinh kể sẽ mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn nữa.

Và khi nhắc đến hành trình Marathon xuyên việt không thể không kể tới câu chuyện của chàng thanh niên Bùi Huy Hoàng với câu chuyện lấy cảm hứng từ câu chuyện của bé Thiện Nhân. Hoàng sẽ vượt qua chặng đường đầy khó khăn này thế nào? Và trong quá trình chạy bộ, Hoàng đã gặp phải những rắc rối và phải đối phó ra sao?


Revive Marathon Xuyên Việt không chỉ là giải chạy mà còn là show truyền hình thực tế đặc biệt

Mỗi câu chuyện một màu sắc khác nhau sẽ dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đây cũng là dịp để mọi người hiểu rõ hơn về những câu chuyện đặc biệt phía sau mỗi bước chạy của những người tham gia giải chạy đến từ khắp mọi miền đất nước.

Tập 1 Revive Marathon xuyên việt, phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 14 tháng 9 năm 2019 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo thegioidienanh.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546