Revive Marathon Xuyên Việt mở màn sự kiện tại Quảng Bình

Giải chạy tại Quảng Bình có sự góp mặt của dàn "áo lính" Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà... đặc biệt nam diễn viên Hữu Vi còn tham gia vào giải chạy cùng những người chạy khác.

Nếu tập 1, khán giả có cơ hội lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau mỗi bước chạy của các nhân vật như hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ, Running man Vũ Xuân Tiến hay kiện tướng gùi hàng Nguyễn Viết Sinh... thì ở tập này chúng ta sẽ được thấy rõ hơn, được cảm nhận nhiều hơn những câu chuyện thú vị của những con người thật trên từng cung đường chạy.


Song Luân



Hữu Vi

Đặc biệt, trong cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc, hệ thống đường Trường Sơn đi qua Quảng Bình là mạch máu giao thông quan trọng chi viện sức người sức của cho chiến trường miền Nam. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra sự kiện đầu tiên trong chuỗi các sự kiện của Marathon Xuyên Việt, nhân kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại với hàng trăm người tham gia đến từ khắp mọi miền tổ quốc và cả những du khách quốc tế. 

Được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhưng không dễ chinh phục bởi đi qua nhiều địa hình khác nhau, chặng Quảng Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều điều bất ngờ với những hình ảnh thật đẹp, những câu chuyện độc đáo và sự nỗ lực đặc biệt đằng sau mỗi bước chạy.

Ở cung đường này, khán giả sẽ được nhìn thấy sự nỗ lực vươn lên của những vận động viên, những người bình thường có niềm đam mê đặc biệt đối với bộ môn chạy bộ, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, với những nỗ lực, những mục tiêu riêng.






Không chỉ vậy, trong tập này, Marathon Xuyên Việt còn được vinh hạnh khi con cháu cùa tướng Đồng Sĩ Nguyên (một vị tướng mà tuổi trẻ của mình đã gắn liền với huyết mạch của con đường Trường Sơn huyền thoại, đây cũng là quê hương của vị danh tướng này) cũng có mặt tại sự kiện để tham gia chương trình. 

Tham gia giải chạy tại Quảng Bình, còn có sự góp mặt của dàn "áo lính" Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà,... đặc biệt nam diễn viên Hữu Vi còn tham gia vào giải chạy cùng những người chạy khác.





Trong đó diễn viên Song Luân và Cao Thái Hà sẽ đóng vai trò dẵn dắt, giới thiệu các địa điểm và đứng ở điểm về đích để đón các thí sinh - những người tham gia giải chạy. Sự có mặt của dàn áo lính "Hậu duệ mặt trời Việt Nam không chỉ mang đến sự cổ vũ tuyệt vời cho những người tham gia giải chạy mà còn làm cho dịp kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn càng thêm nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Gần ngàn người tham gia sự kiện Marathon Xuyên Việt đã cất bước vì những mục tiêu riêng với những câu chuyện muốn kể qua 4 cự ly khác nhau: 5km, 10km, 21 km và 42 km. Ai sẽ đủ sức bền và ý chí để chinh phục những cung đường và bước lên bục vinh quang?

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546