Xuân Lan: “ Quen tình trẻ, phụ nữ phải bản lĩnh, rất bản lĩnh và cực kỳ bản lĩnh mới vượt qua dư luận”

xuan-lan (1)

Vào trưa ngày 15/09, hai bà mẹ xuất sắc nhất của chương trình đã chính thức bước vào vòng chung kết của “Super Mom – Siêu Nhân Mẹ” là siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Dương Cẩm Lynh. Trên hàng ghế ban cố vấn hạnh phúc là sự xuất hiện của “ông trùm Bolero” NSƯT Vũ Thành Vinh và “ông trùm Người phán xử” NSND Hoàng Dũng.


Ban cố vấn cùng MC Phương Hiếu

Với chủ đề làm vợ, tình huống thứ nhất nói về Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ không ràng buộc nhau giữa hai nhân tình, trong đó người nữ có tuổi đời lớn hơn người nam. Tình huống càng trở nên cao trào hơn khi đứa con trai của người phụ nữ ấy phát hiện ra mối quan hệ này. Đứng trước tình huống này, hai người chơi phải dự đoán rằng người con trai có ủng hộ mẹ mình công khai mối quan hệ với người yêu trẻ tuổi hay không?


Dương Cẩm Lynh

Theo NSND Hoàng Dũng, bản chất của cụm từ “phi công lái máy bay bà già” không xấu, nhưng do nhiều người đã gán ghép nó với hình ảnh không tốt nên khi nhắc đến, nhiều người nghĩ ngay đến việc “trao đổi” trong mối quan hệ này. “Tôi đã được chứng kiến trường hợp này, họ đến với nhau không phải vì tiền hay tình dục nhưng thời gian để họ công khai và được chấp nhận nó khó, lâu và gặp nhiều trắc trở. Nếu họ đến với nhau bằng tình cảm chân thật thì chấp nhận. Còn nếu mà nó chỉ ràng buộc và mang tính chất trao đổi thì không nên”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Bố Luật của “Về nhà đi con” cho biết bản thân sẽ rất ngại nếu lỡ rơi vào tình huống có tình cảm với cô gái nhỏ tuổi hơn rất nhiều như MC Phương Hiếu đề cập.


Xuân Lan

NSƯT Vũ Thành Vinh cũng có cùng quan điểm với “ông trùm Người phán xử”. Theo anh, nhiều người đã gán ghép những cái xấu vào những cụm từ mang bản chất rất bình thường: “Nếu là tình yêu thì tôi thấy chẳng có vấn đề gì cả”.

Khi được MC Phương Hiếu đặt câu hỏi về những mặc cảm nào mà 2 người mẹ sẽ sợ nhất nếu yêu một người nhỏ tuổi hơn, Dương Cẩm Lynh cho biết cô không e ngại về vấn đề tuổi tác vì đối với nữ diễn viên, tình yêu quan trọng cảm xúc. Về phía Xuân Lan, chị cho rằng để chịu được sức ép của dư luận về vấn đề quen “phi công trẻ” thì người phụ nữ phải “bản lĩnh, rất bản lĩnh và cực kỳ bản lĩnh” mới có thể vượt qua được. Đặt mình vào trường hợp này, chị cho biết: “Chúng ta có quyền được yêu nhưng đối với tôi, tôi không vượt qua được”.

Đến phần thử thách mà chương trình đặt ra, Dương Cẩm Lynh là người giành quyền trả lời trước. Nữ diễn viên cho rằng người con trai sẽ không chấp nhận để mẹ mình công khai tình cảm với tình trẻ. Trái ngược với điều đó, Xuân Lan lại cho rằng người con trai sẽ chấp nhận sau khi tỏ ra bất ngờ. Kết thúc tình huống, Xuân Lan giành được chiến thắng ở vòng 1 khi dự đoán đúng kết với quả của chương trình.

Tiếp nối tình huống 1, tình huống 2 nói về buổi giới thiệu người yêu của chàng trai. Trước người yêu lớn tuổi của con trai mình, người cha bị sốc nặng. Đứng trước tình huống này, liệu người phụ nữ sẽ giải quyết như thế nào hoặc là bảo vệ tình yêu đến cùng hay sẽ chấm dứt như lời yêu cầu của gia đình chàng trai? Đứng trước tình huống này, ban cố vấn và 2 người mẹ trẻ Dương Cẩm Lynh và Xuân Lan đã có những tranh luận về vấn đề này.

Giành quyền trả lời trước, Xuân Lan chọn cái kết hạnh phúc, cho rằng người phụ nữ sẽ lên tiếng bảo vệ tình yêu bằng cách thuyết phục gia đình của chàng trai. Trái ngược với đàn chị, diễn viên Dương Cẩm Lynh lựa chọn cách giải quyết chấm dứt mối quan hệ. Kết quả, Xuân Lan là người đưa ra câu trả lời chính xác và giành chiến thắng áp đảo trước Dương Cẩm Lynh. Điều đó đồng nghĩa với việc Xuân Lan chính là người giành chiến thắng Super Mom – Siêu Nhân Mẹ 2019.

Theo xevathethao.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546