Bà già Yamaha' Thúy Nga khiến 2000 sinh viên 'vỡ trận' khi bất ngờ xuất hiện tại trường đại học


Vừa qua, Thúy Nga xuất hiện tại một sân khấu trường đại học HUTECH theo lịch trình từ trước. Nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả đến phút cuối, MC chính của chương trình đã không giới thiệu về sự hiện diện của nữ nghệ sĩ xinh đẹp này.


Sau khi nhạc dạo ca khúc “Ngại ngùng” bất ngờ nổi lên, khán giả lập tức xôn xao và hướng sự chú ý lên khán đài. Đến khi Cô gái bán khoai bất ngờ bước ra sân khấu trong trang phục Thái Lan và cất cao giọng hát, toàn bộ sân khấu mấy nghìn người đã gần như vỡ òa lên. Tất cả đều hò reo và phấn khích tột độ trước sự xuất hiện không báo trước của Thúy Nga. Lực lượng an ninh đã rất cố gắng để nữ ca sĩ có thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình.


Vẫn tất bật chạy show ngay liveshow "Cô gái tà tữa tường ten", Nữ nghệ sĩ hài cho biết: "Làm có cái mini liveshow thôi mà đêm nào tôi cũng lọ mọ loay hoay làm việc đến 3 giờ sáng. Trong đầu quá nhiều ý tưởng được hình thành nên có nhiều cái để chuẩn bị lắm. Với lại cái nết của tôi vốn dĩ ôm đồm, cái gì cũng thích tự bày, tự lo, tự dọn dẹp nên thành ra tự mình làm mình cực dù xung quanh có ekip rất hùng hậu. Cái tính chu đáo cầu toàn nên phải chịu vất vả, nhưng thà cực một chút mà mọi thứ hoàn hả. Chính vì thế, mà tôi tranh thủ chạy show để có thêm kinh phí trang trãi cho liveshow sắp tới".


Trong chương trình, Thúy Nga không diễn hài mà chị tự tin trổ tài ca hát. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất vui và vinh hạnh vì là nghệ sĩ duy nhất trình diễn trong sự kiện trọng đại của trường. Đây là lần đầu tiên tôi hát trước phục vụ cho sinh viên nên có rất nhiều điều thú vị khiến mọi người trông chờ”.


Được biết, Mini liveshow Cô Gái Tà Tữa Tường Ten với 3 tiểu phẩm hài của tác giả Trần Thanh Phong được sâu chuỗi với nhau một cách khéo léo bằng sự biểu diễn duyên dáng của các nghệ sĩ khách mời như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Quốc Thuận, Minh Dũng, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín (Nhóm Xpro) cùng nhau tung hứng tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Đan xen giữa các tiểu phẩm hài là các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ Quang Hà, Tố My, Thanh Duy Idol, Long Nhật, Don Nguyễn được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản.


Mini liveshow Cô Gái Tà Tữa Tường Ten sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 05 tháng 11 năm 2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên- Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1. Giá vé từ 300,000 – 1.000.000 đồng/vé.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546