Dấu ấn định vị Calvin Klein 50 năm trên thị trường thời trang quốc tế


Qua ống kính của nhà nhiếp ảnh tài ba Glen Luchford, tất cả đều thể hiện hình ảnh phản ánh những khoảnh khắc lịch sử, sự hiện đại vượt thời gian, truyền tải thông điệp ghi nhận sự phát triển bền bỉ của thương hiệu, một hành trình lâu dài từ thời đại vũ trụ đến thời đại kỹ thuật số và tinh thần nổi loạn của thương hiệu trong nhiều thập kỷ qua.



Các thiết kế phiên bản giới hạn được ra mắt cho BST lần này của dòng sản phẩm CALVIN KLEIN UNDERWEAR & CALVIN KLEIN JEANS có logo đặc trưng của CK50. Đặc biệt, các sản phẩm váy, quần Denim và áo khoác dành cho nam và nữ được nhấn nhá bằng miếng stick da mang biểu tượng CK50 độc đáo, hay các họa tiết mẫu in chữ CK50 sẽ được điểm xuyết nổi bật trên nền vải xanh và đen, các yếu tố Monagam nổi bật, đánh dấu sự nhận biết thương hiệu rõ nét. Sự khác biệt hơn hẳn là các chi tiết khâu nylon đẹp mắt được thể hiện đặc trưng trên áo phông, áo hoodie và áo khoác bomber.



Ngoài ra các phụ kiện phiên bản giới hạn trong BST CK 50 cũng bao gồm thắt lưng, mũ và túi được trang trí với logo CK50. Bộ sưu tập kỷ niệm CK50 sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 10/10/2019.
Tinh thần trẻ trung, mang hơi hướng nổi loạn kết hợp cùng phong cách nhạc POP , chính là kim chỉ nam cho những thiết kế ấn tượng, đặc sắc định hình thương hiệu trong 50 năm qua.



Với tài năng sáng tạo, phong cách thiết kế độc đáo và những chiến dịch quảng cáo táo bạo, đã từng bước nâng tầm vị thế của CALVIN KLEIN là thương hiệu tiêu biểu trên thị trường thời trang quốc tế.

Theo Đẹp.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546