Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại The Reverie Saigon


Vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng Mười, nhà hàng Café Cardinal sẽ giới thiệu tiệc buffet trưa Chủ nhật đầy hương vị với các món Pháp thượng hạng, phong phú hải sản tươi ngon, đa dạng thịt nguội nhập khẩu, nhiều món salad bổ dưỡng và các món lạnh hấp dẫn từ quầy buffet.

Buffet trưa Chủ nhật danh tiếng của The Reverie Saigon đặc biệt phục vụ những món ngon tuyệt hảo do các đầu bếp chế biến nóng sốt theo yêu cầu như trứng nấu các kiểu; terrine gan ngỗng với phúc bồn tử và bánh mì brioche; cá với cải thìa, nấm đông cô, hành tím; tôm hùm Nha trang nướng bơ tỏi; và thăn bò Mỹ nướng kèm gan ngỗng và nấm truffle.


Thực khách còn có thể thỏa thích thưởng thức các món ngọt yêu thích từ tháp sô-cô-la, các món tráng miệng trong ly đặc trưng mùa lễ hội cùng nhiều loại bánh và trái cây tươi.

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, với mỗi bàn bốn khách, nhà hàng sẽ tặng một phiếu sử dụng dịch vụ trị liệu tại The Spa tại The Reverie Saigon. Tất cả khách nữ sẽ có cơ hội được tặng một phiếu sử dụng The Spa cho các dịch vụ như chăm sóc móng Reverie trong 75 phút, chăm sóc tay bằng paraffin, hay mát-xa aroma trong 60 phút; hoặc một phiếu quà tặng ẩm thực như combo trưa dành cho hai người tại nhà hàng The Long @ Times Square, hoặc phiếu tặng bánh của The Reverie Boutique. Mỗi khách nữ còn được nhà hàng ưu ái tặng một ly mocktail đặc biệt.

Tiệc buffet trưa Chủ nhật mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Café Cardinal đón khách từ 12:00 đến 15:00, có giá 1.688.000++ mỗi khách; hoặc tiệc buffet Mionetto có giá 2.188.000++ phục vụ cùng với rượu Prosecco, vang trắng, vang đỏ, bia tươi, trà và cà phê không giới hạn. Thực khách có thể nâng tầm trải nghiệm với tiệc buffet Alfred Gratien, có giá 2.388.000++, phục vụ với rượu sâm-panh thượng hạng Alfred Gratien Brut Classique, vang trắng, vang đỏ, bia tươi, trà và cà phê cũng không giới hạn.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546