Nên sử dụng “Cách mạng công nghệ - bệ phóng thành công” như thế nào?


Sáng 24/10, khoa Luật, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học HUFLIT TPHCM tổ chức mạc Tọa đàm “Cách mạng công nghệ - bệ phóng thành công”. Buổi tọa đàm dưới sự chủ trì của các chuyên gia kinh tế, luật học đã thu hút hơn 500 sinh viên.


TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học HUFLIT phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS Trần Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học HUFLIT nhấn mạnh: Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tạo ra những biến chuyển mạnh mẽ trong đời sống kinh tế - xã hội, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi cá nhân đặc biệt là các bạn sinh viên – chủ nhân tương lai của đất nước. Do đó buổi tọa đàm chính là truyền tải những thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên, giúp các bạn được trang bị kiến thức tốt nhất trong tương lai.

Tại tọa đàm, các vị khách mời là các chuyên gia, nhà khoa học ngành luật đã chia sẻ những chủ đề thú vị về cuộc cách mạng công nghệ cũng như cơ hội để tạo nên thành công. TS Nguyễn Trọng Minh Khanh, Chủ tịch Liên hiệp Phát triển kinh tế & Giáo dục nhấn mạnh: Thế giới đang chứng kiến cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư với sự phát triển bùng nổ của các công nghệ thế hệ mới, mở ra một thời đại phát triển mới của loài người gắn với trí tuệ nhân tạo (AI), cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế số. Vì vậy Cách mạng công nghệ 4.0 sẽ tạo nên cơ hội và thách thức để bạn trẻ tận dụng, mang đến cho các bạn trẻ phương pháp để có thể tận dụng cơ hội này tạo bệ phóng cho các bạn trẻ phát triển nhanh hơn trên con đường sự nghiệp của mình khi biết tận dụng được công nghệ.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CLB Giám đốc Sale và Marketing Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn ứng dụng công nghệ để có thể phát triển sự nghiệp và tài chính cho bản thân mình, những phương pháp sinh viên có thể tự lập và tự chủ, đạt được thành công nhờ công nghệ.


TS Trần Thanh Nhàn tặng hoa cảm ơn các diễn giả


Bên cạnh đó, tại buổi tọa đàm các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi trao đổi, giao lưu với các vị khách mời, các diễn giả về khả năng ứng dụng những tiến bộ khoa học công nghệ vào thực tiễn, các cơ hội nghề nghiệp, cơ hội để khẳng định phát triển bản thân.

Được biết, buổi tọa đàm là hoạt động nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên ứng dụng nền tảng công nghệ trong doanh nghiệp, phát triển thích ứng các ứng dụng công nghệ nhằm tạo ra bệ phóng vững chắc mang lại hiệu quả thành công cao nhất trong công việc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546