Nghệ sĩ Việt trổ tài bếp núc trong game show truyền hình thực tế Bản Sao Hoàn Hảo



Vào lúc 10h sáng Chủ Nhật ngày 6/10/2019 trên kênh HTV7, lần đầu tiên khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến cuộc chiến chảo lửa vui nhộn, gay cấn giữa nữ diễn viên nổi tiếng Ngọc Trinh và diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng trong tập 1 của chương trình Bản Sao Hoàn Hảo.


 Các diễn viên sẽ trổ tài chế biến món cơm tấm bì chả theo công thức bí truyền của quán cơm tấm trứ danh Sài Gòn, để chinh phục chủ quán và những khán giả ngẫu nhiên tại khu phố ẩm thực.



Bản Sao Hoàn Hảo là một gameshow truyền hình thực tế sôi động về đề tài ẩm thực đường phố, do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Dat Film Media thực hiện. Mùa đầu tiên chương trình có 52 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút, phát sóng định kỳ vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Mỗi tập, chương trình có 2 đội chơi, mỗi đội có 3 người, trong đó 1 nghệ sĩ làm đội trưởng, 2 thành viên còn lại là bạn bè hoặc fan cứng của nghệ sĩ. Trong tập đầu tiên, diễn viên Ngọc Trinh sẽ là đội trưởng, 2 thành viên trong đội của chị là Trường Khanh và Thái Đăng. Đội còn lại gồm có Hòa Hiệp, Bá Thắng và Lê Thị Mai.


Nguyên Khang (trái) làm MC chương trình. 

Thử Thách mà Bản Sao Hoàn Hảo đặt ra cho 2 đội chơi trong mỗi tập đó là: Trải nghiệm món ăn tại một quán ăn đường phố nổi tiếng; Khám phá công thức chế biến; Chọn mua nguyên liệu và nấu lại món ăn đó một cách GIỐNG NHẤT để phục vụ cho những vị khách ngẫu nhiên nếm thử tại khu phim trường Ẩm thực Đường phố. Cuối cùng, vị chủ quán sẽ xuất hiện để lựa chọn bản sao món ăn của đội nào hoàn hảo nhất.


Trong tập đầu tiên, thử thách dành cho đội của Ngọc Trinh và đội của Hòa Hiệp – Bá Thắng trong tập 1 là tái hiện món cơm tấm bì chả nổi tiếng số 1 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM. 

Sau khi thưởng thức món cơm tấm bì chả ở quán, mỗi đội được BTC cung cấp số tiền 200 ngàn đồng để đi chợ mua nguyên liệu chế biến lại món ăn này, phục vụ cho 15 người. Với số tiền có hạn, 2 đội sẽ tận dụng tài ăn nói khéo léo, sự nổi tiếng và kinh nghiệm…trả giá để mua đủ nguyên liệu chế biến.

Ngoài việc thưởng thức tài nấu ăn của các nghệ sĩ Việt, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ mang tính ngẫu hứng, vui nhộn của gần 100 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chương trình do NSƯT Hữu Quốc làm đạo diễn và được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang. Mời khán giả cùng đón xem tập đầu tiên của Bản Sao Hoàn Hảo, phát sóng vào lúc 10 giờ Chủ Nhật ngày 6/10/2019 trên kênh HTV7.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546