Á quân Người Kể Chuyện Tình 2019 Minh Sang lãng phí 10 năm để tìm thấy dòng nhạc phù hợp


Trong Chuyện Của Sao với MC Minh Đức, Minh Sang tiết lộ, bạn thân đã giúp anh tránh xa những “cám dỗ tình tiền” từ đại gia


Talkshow Chuyện của Sao phát sóng lúc 20g15 mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên VTV9. Tuần này, khách mời của chương trình là Minh Sang - chàng ca sĩ mang theo nhiều kỳ vọng về một gương mặt đột phá trong các nghệ sĩ trẻ tài năng. Anh chấp nhận đi con đường vòng để đến được con đường âm nhạc thực sự, dù bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải chấp nhận nhiều công việc tay trái như diễn viên hay kinh doanh online.

Lãng phí 10 năm để tìm thấy dòng nhạc phù hợp


Minh Sang tâm sự, ngay từ nhỏ, anh đã yêu thích ca hát, vì thế, những khi rảnh rỗi, Minh Sang thường tham gia trong các hội đoàn của quận, của phường. Ban đầu, anh chỉ được hát chung với mọi người, nhưng nhờ có giọng hát tốt nên những dịp lễ, Minh Sang được hát riêng. Chàng ca sĩ điển trai vẫn nhớ cát-xê lần đầu nhận được trong một lần biểu diễn là 30 ngàn đồng và cũng nhờ những đồng cát-xê đầu tiên đó, anh chăm chỉ dành dụm và tích lũy để dành tiền ôn luyện và thi đỗ vào Nhạc viện TP HCM.


Học tập trong môi trường Nhạc viện TP HCM, Minh Sang được đào tạo bài bản để thử thách bản thân ở những cuộc thi ca hát chuyên nghiệp hơn. Chàng trai sinh năm 1984 tại Hải Dương, từng lọt Top 4 team Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2013, giải khuyến khích Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008… Bên cạnh đó, anh còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh khi tham gia một số phim như: Cho yêu thương quay về, Không thể ngừng yêu, Tình ca cho em, Nơi tình yêu ở lại. Tuy nhiên, vận may vẫn chưa đến với chàng nghệ sĩ có vóc dáng cao ráo và điển trai này. Phải tới khi tham gia Người Kể Chuyện Tình 2019, Minh Sang mới được công chúng chú ý khi Á quân của chương trình với giải thưởng 100 triệu đồng.

Minh Sang thú nhận, từ khi đi hát đến nay đã 10 năm, anh dành cả quãng thời gian dài loay hoay tìm một dòng nhạc cho riêng mình. Đến thời điểm hiện tại bolero là dòng nhạc mà anh thích, cảm thấy phù hợp với tích cách: “Bởi đến độ tuổi này, cảm xúc của tôi chín hơn nên hiểu được lời nhạc và thấm được những câu hát. Khi hát, tôi cảm giác khán giả hăng say và chú tâm nhiều hơn để tôi có thêm cảm xúc hát trên sân khấu hay hơn nữa”.

Trở thành ông chủ spa để không còn mặc cảm “đi hát chỉ để kiếm tiền”

Minh Sang chia sẻ, từng có thời điểm rơi vào cảnh tay trắng, cả tình cảm và sự nghiệp đều trống rỗng. Trải qua 1 năm, anh mới lấy lại được tinh thần và quyết tâm vực dậy bản thân. Quyết định làm lại, Minh Sang lấy tất cả số tiền có được đi kinh doanh online, không ngờ anh làm lại có lãi. Từ đó, Minh Sang mạnh dạn mở một spa dành cho nam. Việc này giúp anh có thêm phần thu nhập ổn định để an tâm hơn khi đi hát.

Cơ duyên đưa đẩy anh trở thành ông chủ tiệm spa khá tình cờ khi anh quen một vài người bạn làm về spa và có mặt bằng trống cần cho thuê. Minh Sang tận dụng cơ hội nhờ bạn truyền lại những kinh nghiệm kinh doanh, sau đó học hành, trau dồi thêm tay nghề của ngành săn sóc sắc đẹp. Minh Sang còn tự tay làm công việc của chuyên viên spa bởi muốn hiểu rõ những điều nhỏ nhất trong công việc để quản lý tốt nhân viên nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Trước việc thu nhập từ kinh doanh còn cao hơn đi hát, Minh Sang không lo bản thân không còn tha thiết hay mất đi tham vọng với ca hát. Bởi, việc có thêm thu nhập từ kinh doanh spa giúp Minh Sang có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm âm nhac hay chương trình tham dự. Anh có thể tập trung, hát bằng cả con tim, cảm xúc trên sân khấu: “Giai đoạn trước kinh doanh, tôi đi hát nhiều để kiếm thu nhập nên nhiều lúc tôi áp lực bởi không có show, không có tiền trang trải cuộc sống. Bị ảnh hưởng tâm lý, tôi sẽ nhận show bằng bất cứ giá nào”.

Minh Sang cũng thú nhận, bản thân anh nếu nhận công việc không phải sở trường hoặc những gì anh không thích, dần dà sẽ không còn cảm xúc “cảm giác như đi hát chỉ để kiếm tiền”.

Bạn thân giúp tránh xa những “cám dỗ tình tiền”

Minh Sang nhớ lại những ngày mới vào nghề đầy “nai tơ”, bị coi thường vì không nổi tiếng cùng những cạm bẫy đầu đời. Nam ca sĩ vốn sở hữu ngoại hình cao ráo cùng khuôn mặt baby, thư sinh nên từng nhận không ít lời mời gạ gẫm. Nhưng may mắn, từ khi vào Nam lập nghiệp, Minh Sang luôn sống cùng anh em, bạn bè thân thiết cũng như gia đình luôn bên cạnh giúp anh tránh xa những cám dỗ, sa ngã.

Minh Sang trải lòng: “Nhiều người nói tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội tài chính. Tôi nếu có người hỗ trợ sẽ có tiền làm MV, đầu tư cho âm nhạc, sẽ thành công và nổi tiếng sớm. Tuy nhiên, nếu tôi tự đi bằng đôi chân thì con đường sự nghiệp của tôi sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn”.


Đến thời điểm hiện tại, Minh Sang không còn áp lực khi phải cạnh tranh, bon chen tìm chỗ đứng cho bản thân trên con đường âm nhạc: “Tôi cứ làm những gì cảm thấy thích một cách chậm rãi nhưng chắc chắn và phù hợp”. Minh Sang cho biết, anh vẫn đam mê và cầu tiến trong âm nhạc nhưng theo cách trầm tĩnh hơn.

Minh Sang từng bỏ mất nhiều cơ hội ca hát, những lời mời từ các cuộc thi, gameshow trong quá khứ. Dù mang một chút nuối tiếc, từng ước giá như bản thân quyết liệt hơn để có nhiều cơ hội thành công, tuy nhiên Minh Sang khẳng định: “Qua những kinh nghiệm, những cơ hội bị bỏ lỡ, tôi đã có đủ sự chín chắn để nắm bắt các cơ hội trong tương lai”.


Chương trình Chuyện Của Sao – ca sĩ Minh Sang sẽ được phát sóng vào 20:15 thứ bảy ngày 30/11/2019 trên VTV9

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546