Cây thông Noel cao 24 mét tại Landmark 81






Cây thông cao 24 mét tại Landmark 81  - 6

Cây thông được trang trí đèn rực rỡ, bên cạnh đặt gấu Teddy cao 5 mét, diện trang phục chú lính chì và nở nụ cười thân thiện.


Chỉ còn vài ngày nữa là tới Giáng sinh, không gian tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 được trang hoàng rực rỡ với cây thông và chú gấu Teddy "khổng lồ", sẵn sàng chào đón một mùa lễ hội rực rỡ sắc màu. Trong khi giới trẻ đua nhau chụp ảnh cùng cây thông cao tới 24 m thì các em nhỏ lại thích ngồi vào lòng chú gấu Teddy cao 5 m để tạo dáng.


Không chỉ sảnh bên ngoài được trang trí lộng lẫy mà từng góc nhỏ bên trong Landmark 81 cũng được chăm chút tỉ mỉ để khách hàng tới vui chơi thoải mái "pose" hình.


Ngoài ra, khi tới đây, các bạn trẻ đừng quên ghé thăm Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView để đón Giáng sinh từ nơi cao nhất Việt Nam hay sân băng tự nhiên để trải nghiệm mùa lễ hội đáng nhớ.


Ca sĩ Min (váy hai dây lấp lánh) cùng vũ đoàn biểu diễn trong không gian Giáng sinh lung linh tại Vincom Ice Rink Landmark 81.


Đặc biệt, Vincom Center Đồng Khởi còn có cây thông "biết bay" với chiều cao 7 m, được treo lơ lửng giữa giếng trời. Nhiều bạn trẻ có cơ hội thỏa sức sáng tạo các góc, dáng chụp hình khác nhau cùng cây thông và hàng trăm hộp quà "bay" tại đây. 


Đến với Vincom Center Đồng Khởi, bạn còn được ngắm dàn quân nhạc gấu Teddy trong trang phục chú lính chì được treo trên cây thông..
Để chào đón Giáng sinh tại Vincom, ngoài các hoạt động hoạt náo sáng tạo và vẽ tranh bảo vệ môi trường, thi hát về chủ đề Giáng sinh, các gia đình và các em nhỏ còn có cơ hội trải nghiệm "Giáng sinh 4.0".


Chỉ bằng thao tác quét mã QR code nhanh gọn, các gia đình có thể thoả sức sáng tạo những khung hình hài hước và không kém phần dễ thương với công nghệ chụp hình AR (thực tế tăng cường) tương tác cùng các loài động vật.


Với những điểm nhấn độc đáo, đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay, hệ thống các TTTM Vincom sẽ trở thành điểm đến thú vị với những trải nghiệm mới lạ cho cả gia đình và giới trẻ tại TP HCM.

Theo Vincom Center Landmark 81

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546