Chiếc bánh Panettone khoác áo mới với sự hợp tác giữa nhà mốt Dolce&Gabbana và nghệ nhân Fiasconaro


Sự bắt tay hợp tác giữa nhà mốt lừng danh Dolce&Gabbana và bậc thầy làm bánh tài ba Fiasconaro tạo nên một công thức vô cùng độc đáo: bánh mì ngọt Panettone được làm mới lại mang một hương vị rất Sicily.


Panettone là một loại bánh mì lừng danh xứ Milan – kinh đô thời trang nước Ý, chỉ xuất hiện vào mỗi dịp Giáng Sinh và năm mới. Các thành phần được kết hợp rất đặc biệt giữa miền Bắc và miền Nam nước Ý mang sự tôn trọng truyền thống, tìm kiếm sự hoàn hảo và theo đuổi sự hoàn mỹ của cái đẹp. Chiếc bánh là biểu tượng của một tình yêu đặc biệt của những thợ làm bánh tài hoa Ý, hoàn toàn ‘Made in Italy”, tập hợp những tinh túy cao nhất của thời trang và bánh ngọt.


Một loại men tự nhiên được sử dụng không chỉ đảm bảo độ nhẹ và hương thơm chưa từng có của loại bánh mì Panettone, mà còn làm dậy lên chất lượng của chiếc bánh.


Với những chiếc bánh ngọt Panettone đặc biệt này, phong cách của nhà mốt Dolce & Gabbana và nghệ thuật bánh ngọt của Fiasconaro kể một câu chuyện độc đáo của nước Ý về sự tuyệt hảo, kiến thức và tình yêu dành cho ẩm thực hảo hạng. Sự kết hợp kỳ diệu giữa phong cách và hương vị này sẽ làm hài lòng cả những người sành ăn khó tính nhất.


Những chiếc bánh được bảo quản bằng những chiếc hộp thiếc xinh xắn, được thiết kế bởi các nghệ nhân Sicily nổi tiếng nhất với sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo, lấy cảm hứng từ các họa tiết trang trí của chiếc túi Sicily và các nhân vật của nhà hát múa rối.

Theo người Hà Nội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546